xs
xsm
sm
md
lg

“บีโก” เฮทดเจ็บ 2-1 ส่งซาราโกซาจมบ๊วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซลตา เฮช่วงนาทีสุดท้าย (แฟ้มภาพ)
มาริโอ เบอร์เมโฆ ดาวยิงรุ่นลายครามของ เซลตา บีโก ช่วยซัดประตูชัยและประตูโทนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ต้นสังกัดแซงชนะ รีล ซาราโกซา 2-1 คว้า 3 แต้ม แซงขึ้นมาอยู่ที่ 19 ในเกมหนีตายของศึก ลาลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

เกมลาลีกา สเปน คู่เดียวของวันจันทร์ ณ สนาม บาไลดอส เซลตา บีโก เปิดรังทำศึกหนีตายกับ รีล ซาราโกซา เกมนี้ เจ้าบ้านใช้งาน มาริโอ เบอร์เมโฆ หัวหอกตัวเก๋าในแนวรุกและมี ไมเคิล โครนห์ เดลี เป็นเพลย์เมกเกอร์ ส่วนทีมเยือนมี รูเบน โรชินา และ เฮลเดอร์ ปอสติกา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ออกสตาร์ทได้ไม่นาน เกมมาสนุกตั้งแต่ช่วงต้น เป็น คริสเตียน อปอนโญ เปิดเข้ามาให้ คริสเตียน ซาปูนารู แนวรับโรมาเนียเทกตัวโขกบอลตุงตาข่ายให้ ซาราโกซา ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 26 จากนั้นไม่ถึง 10 นาที เซลตา ตามตีเสมอทันควัน อกุซติน เฟร์นันเดซ จ่ายให้ อเล็กซ์ โลเปซ พังประตูตีเสมอเป็น 1-1

ช่วงครึ่งหลังทั้งสองทีมต่างต้องการ 3 แต้ม ผลัดกันเปิดฉากบุกแลกกันสนุก และสุดท้ายยังไม่มีประตูเพิ่ม และทำท่าจะลงเอยด้วยการแข่งแต้ม ทว่า นาทีสุดท้ายของการทดเจ็บ ฟาบิโอ อเรลลานา ตัวสำรองเปิดให้ มาริโอ เบอร์เมโฆ ซัดเสยตาข่ายให้ทีมนำ 2-1 และชนะด้วยสกอร์นี้ คว้า 3 แต้มแซงขึ้นอยู่ที่ 19 และส่ง ซาราโกซา อยู่ที่ 20 ใกล้ตกชั้นเต็มที
กำลังโหลดความคิดเห็น