xs
xsm
sm
md
lg

กินกันไม่ลง “ซาราโกซา” แบ่งแต้ม “กรานาดา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รีล ซาราโกซา เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ กรานาดา 0-0 ลงเอยด้วยการแบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยยังต้องเร่งทำผลงานหนีพื้นที่อันตรายในโซนตกชั้นต่อไป หลังจบศึก ลาลีกา สเปน เมือคืนวันจันทร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

เกมลาลีกา สเปน นัดที่ 27 ของฤดูกาล ซาราโกซา เปิดสนาม อสตาดิโอ ลา โรมาเรดา ใช้บริการ รูเบน โรชินา และ เอลแดร์ ปอสติกา ประสานงานกันในแนวรุก รับการมาเยือนของ กรานาดา ที่มี โอดิออน อิกาห์โล เป็นหัวหอกตัวความหวังและ กาเบรียล ทอร์เย ทำเกมริมเส้น

ช่วง 20 นาทีแรก เป็นทีมเยือน กรานาดา ที่เริ่มต้นได้ดีกว่าและน่าจะเป็นฝ่ายขึ้นนำได้หลายครั้ง แต่ก็ยิงนกตกปลากันไปเอง ซาราโกซา ต้องรอถึงนาที 30 โรชินา ตั้งป้อมซัดไกลบอลเหินคานออกไปเหมือนกัน จากนั้น ปอสติกา ไหลต่อให้ โรชินา มาได้ยิงอีกครั้ง แต่คราวนี้บอลยังหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น จบ 45 นาที เสมอกัน 0-0

เปิดฉากครึ่งหลัง เจ้าน่าจะได้ประตูขึ้นนำที่สุด บอลเปิดจากริมเส้น คริสเตียน ซาปูนารู เติมขึ้นมาลุ้นโขกเต็มๆ หัวบอลจะเสียบใต้คานแต่ อันโตนิโอ โตนโญ ลอยตัวปัดทิ้งได้หวุดหวิด เข้าสู่นาที 75 เป็นการขึ้นเกมรุกของ กรานาด้า ดีเอโก บัวนาน็อตเต ตัวสำรองซัดด้วยซ้าย บอลไม่ผ่านมือของ ลีโอ ฟรานโก เช่นกัน จบเกมเสมอกัน 0-0 ต้องแบ่งคนละแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น