xs
xsm
sm
md
lg

“ราโย” บุกอัดเซลตาคาบ้าน 2-0 ลุ้นตั๋วยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรานเชสโก เมดินา ปิตี กดประตูแรกให้ ราโย
ราโย บาเยกาโน ทีมม้ามืดลุ้นโควตาฟุตบอลยุโรปได้ ฟรานเชสโก เมดินา ปิตี และ อันดริยา เดลิเบซิช ช่วยกันยิงคนละประตูให้ทีมบุกเอาชนะ เซลตา บีโก ถึงถิ่น 2-0 ในเกมลาลีกา สเปน คู่แรกของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมลาลีกา สเปน คู่แรกของวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ณ สนาม เอสตาดิโอ เดอ บาไลดอส เป็นการพบกันระหว่าง เซลตา บีโก เจ้าบ้านที่รั้งอันดับรองบ๊วยรับการมาเยือนของ ราโย บาเยกาโน ทีมอันดับ 9 ของตาราง เกมนี้เจ้าถิ่นมี ปาร์ค ชูยัง เป็นตัวอันตรายในแดนหน้า ขณะที่ทีมเยือนมี อเลฮานโดร โดมิงเกวซ และ ฟรานเชสโก เมดินา ปิตี เป็นดาราชูโรง

ออกสตาร์ทมาเพียง 15 นาที กลายเป็น ราโย ที่ได้ประตูขึ้นนำแบบช็อกแฟนเจ้าบ้าน จากจังหวะที่ลาสซาเน บานกูรา เปิดบอลเรียดยัดเข้ามาในกรอบโทษให้ ฟรานเชสโก เมดินา ปิตี คู่หูในแนวรุกเข้าชาร์ต ส่งบอลตุงตาข่ายไม่มีเหลือกลายเป็นประตูออกนำ 1-0 หลังเสียประตู ฟาเบียน ออเรลานา ได้โอกาสซัดไกลจากนอกกรอบบอลพุ่งถากเสาออกไปนิดเดียว จบครึ่งแรกทีมเยือนบุกมานำ

ลงมาเล่นครึ่งหลัง เซลตา ยังไม่มีทีท่าจะดีขึ้น ต้องส่ง มาริโอ เบอร์เมโฆ และ มิเชล โครน เดลลีห์ ลงมาเสริมแนวรุก และเดินเครื่องลุยใส่อย่างหนักหวังทำประตูให้ได้ แต่แล้วก็ต้องมาพลาดถูก อันดริยา เดลิเบซิช ตัวสำรองลงมาเป็นทีเด็ดพังประตูหนีห่างเป็น 2-0 ในนาที 83 จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเป็น ราโย บุกมาคว้าชัยถึง เอสตาดิโอ เดอ บาไลดอส 2-0 คว้า 3 แต้ม ส่วนเจ้าถิ่นจมท้ายตารางโอกาสตกชั้นสูง
กำลังโหลดความคิดเห็น