xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล-โนเล” รีแมตช์ชิงหวดมอนติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ลุ้นแชมป์สมัยที่ 9
ราฟาเอล นาดาล แชมป์เก่า 8 สมัย จากสเปน เตรียมพบ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ในรอบชิงชนะเลิศ เทนนิส “มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ที่โมนาโก หลังเอาชนะคู่แข่งในรอบตัดเชือกแบบไร้ปัญหาด้วยกันทั้งคู่เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ คอร์ตดิน รายการ “มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 2.6 ล้านยูโร (ประมาณ 98.8 ล้านบาท) ที่เมืองมอนติ-คาร์โล ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ดำเนินมาถึง รอบรองชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว

ไฮไลต์คู่แรกที่ ราฟาเอล นาดาล เจ้าของแชมป์เก่า 8 สมัยซ้อนชาวสเปน ลงพบกับ โจ-วิลฟรีด ซองกา มือ 6 ของรายการจากฝรั่งเศส และเป็นหวดเจ้าของฉายา “ราชาคอร์ตดิน” เอาชนะไปได้ตามความคาดหมาย 2เซต รวด 6-3 และ 7-6 (7/3) ตบเท้าเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศครั้งที่ 9 ติดต่อกัน

สำหรับคู่แข่งของ “เอล มาทาดอร์” ในรอบชิงชนะเลิศจะเป็นการรีแมตช์เมื่อปี 2012 อีกครั้ง หลักจากที่ โนวัค ยอโควิช หวดชาวเซิร์บและมือ 1 ของรายการนี้ โชว์ฟอร์มเก่งปราบเอาชนะ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี นักเทนนิสม้ามืดจาก อิตาลี 2 เซตรวดแบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย 6-2, 6-1

ทั้งนี้ การแข่งในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว ศึก “มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” จะมีคิวลงหวดในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลาประมาณ 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
โนเล ได้ล้างแค้นอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น