xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ทุบ “นิมิเนน” ฉลุยรอบรองหวดมอนติฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ชนะไม่ยาก
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ต้อนเอาชนะ ยาร์โค นิมิเนน จากฟินแลนด์ 2 เซตรวดผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกเทนนิส “มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ที่ราชรัฐโมนาโก ได้สำเร็จ โดยเตรียมพบกับ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี จากอิตาลีต่อไป

การแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ คอร์ตดิน รายการ “มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 2.6 ล้านยูโร (ประมาณ 98.8 ล้านบาท) ที่เมืองมอนติ-คาร์โล ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ

โดยไฮไลต์ในคู่สุดท้ายของค่ำคืนวันนี้เป็นการลงสนามของ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของรายการและมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย ที่พบกับ ยาร์โค นิมิเนน นักเทนนิสขวัญใจของฟินแลนด์ โดยเริ่มต้นเซตแรก นิมิเนน เตรียมตัวมาสู้ได้อย่างสูสีแต่พลาดเสียเกมเสิร์ฟในช่วงสำคัญก่อนพ่ายไป 4-6 จากนั้นในเซตที่ 2 “โนเล” มั่นใจมากขึ้นรักษาเกมเสิร์ฟตัวเองทุกเอาชนะไป 6-3 ปิดแมตช์ไป 2 เซตรวด 6-4 และ 6-3

จากชัยชนะในแมตช์นี้จะส่งให้ ยอโควิช ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเตรียมเข้าไปพบกับหวดม้ามืดอย่าง ฟาบิโอ ฟ็อกนินี จากอิตาลี ที่พลิกเอาชนะ ริชาร์ด กาสเกต์ มาได้ โดยรอบตัดเชือกจะลงแข่งในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ต่อทันที เริ่มคู่เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ฟ็อกนินี คู่แข่งด่านต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น