xs
xsm
sm
md
lg

“ซองกา” ตีตั๋ว 8 คน, เบอร์ดิช ร่วงหวดมอนติฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซองกา เต้นฉลองชัย
โจ-วิลฟรีด ซองกา นักเทนนิสฝรั่งเศสฟอร์มแรงไม่ตก เอาชนะ เจอร์เกน เมลเซอร์ 2 เซตรวด ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึกเทนนิส “มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ที่ราชรัฐโมนาโก ได้แบบไม่ยาก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่วน โทมัส เบอร์ดิช มือ 4 ของรายการพ่าย ฟาบิโอ ฟ็อกนินี ตกรอบ

การแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ คอร์ตดิน รายการ “มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 2.6 ล้านยูโร (ประมาณ 98.8 ล้านบาท) ที่เมืองมอนติ-คาร์โล ราชรัฐโมนาโก เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย.เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบที่สาม

ไฮไลต์สำคัญในช่วงสาย (ตามเวลท้องถิ่น) เป็นการลงสนามของ โจ-วิลฟรีด ซองกา หวดจากแดนน้ำหอมมือ 6 ของรายการนี้ พบกับ เจอร์เกน เมลเซอร์ จากออสเตรีย ผลปรากฏว่า ในคู่นี้ไม่มีพลิกล็อกเป็น ซองกา ทุบเอาชนะไปไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-3 และ 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปยืนรอผู้ชนะระหว่าง สตานิสลาส วาวรินกา มือ 13 ของรายการ หรือ แอนดี เมอร์เรย์ จากสกอตแลนด์

ส่วนผลอีกคู่ของ โทมัส เบอร์ดิช มือ 4 ของรายการจากเช็ก ที่ลงดวลแร็กกับ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี นักเทนนิสอารมณ์ร้อนชาวอิตาเลียน กลายเป็น ฟอกนินี ที่โชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่องปราบเอาชนะ เบอร์ดิช ไป 2-0 เซต 6-4 และ 6-2 เข้ารอบไปรอพบของแข็งอย่าง ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 7 ของรายการ หรือ มาริน ซิลิช มือ 9 ของรายการต่อไป
เบอร์ดิช มาได้แค่รอบที่ 3
กำลังโหลดความคิดเห็น