xs
xsm
sm
md
lg

“เบอร์ดิช” ปราบกระทิงทะลุรอบ 3 มอนติฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัส เบอร์ดิช เข้ารอบตามคาด
โทมัส เบอร์ดิช นักเทนนิสเลือดเช็ก ผ่านเข้าสู่รอบที่ 3 ตามความคาดหมายหลังเอาชนะ มาร์เซล กราโนเลส จากสเปน 2 เซต รวด ในศึกเทนนิส “มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมา ส่วนผลอีกคู่ มิลอส ราโอนิค จากโครเอเชียพ่ายต่อ ยาร์โค นิมิเนน ของฟินแลนด์

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ คอร์ตดิน รายการ “มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส“ ชิงเงินรางวัลรวม 2.6 ล้านยูโร (ประมาณ 98.8 ล้านบาท) ที่เมืองมอนติ-คาร์โล ราชรัฐโมนาโก เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบสอง โดยไฮไลต์สำคัญในคู่แรกอยู่ที่การลงสนามของ โทมัส เบอร์ดิช มือ 4 ของรายการจากเช็ก พบ มาร์เซล กราโนเลส จากสเปน

ผลปรากฏว่า เบอร์ดิช ต้องออกแรงเหนื่อยเล็กน้อยในเซ็ตแรกกว่าจะปราบเอาชนะคู่ปรับจากสเปนไปได้ 7-5 ปิดเซตแรกกุมความได้เปรียบไว้ก่อน จากนั้นในเซตที่ 2 หวดเลือดเช็กมาเอาชนะไปได้อีก 6-4 ปิดแมตช์เอาชนะไป 2 เซตรวด 7-5 และ 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบ 3 ตามคาดไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อัลเบิร์ต รามอส จากสเปน หรือ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี จากอิตาลี

ขณะที่ มิลอส ราโอนิค มือ 12 ของรายการจากโครเอเชีย ที่พบกับ ยาร์โค นิมิเนน ของฟินแลนด์ ต้องเล่นถึง 3 เซต กว่าจะรู้ผลแพ้ชนะและเป็น นิมิเนน ที่เก๋ากว่าปิดแมตช์เอาชนะไปได้ในช่วงไทร์เบรก 2-1 เซต 6-3, 1-6 และ 7-6 (7/3) ตีตั๋วเข้าไปพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอร์โตร มือ 5 ของรายการนี้จากอาร์เจนตินาที่ยืนรออยู่แล้ว
ยาร์โค นิมิเนน
กำลังโหลดความคิดเห็น