xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด "ซองกา" เข้าชิงหวดโมเซลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซองกา เข้าชิงตามคาด
โจ-วิลฟรีด ซองกา นักเทนนิสมือ 8 ของโลกจากฝรั่งเศส เอาชนะ นิโคไลน์ ดาวิเดนโก จากรัสเซีย ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิส โมเซลล์ โอเพน ที่บ้านเกิด โดยจะเตรียมพบกับ อันเดรียส เซ็ปปิ จากอิตาลี ในวันอาทิตย์นี้

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "โมเซลล์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลประมาณ 16.7 ล้านบาท ที่เมืองเม็ตซ์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขัน ประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

ผลปรากฏว่า โจ-วิลฟรีด ซองกา มือ 1 ของรายการจากฝรั่งเศส ไม่ทำให้แฟนเจ้าถิ่นผิดหวัง ทุบเอาชนะ นิโคไลน์ ดาวิเดนโก มือ 8 ของรายการจากรัสเซียไปได้ 2-1 เซต 6-0, 3-6, 6-4 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเตรียมไปพบกับ อันเดรียส เซ็ปปิ มือ 5 ของรายการจากอิตาลี ที่พลิกชนะ กาแอล มงฟิลส์ 2-1 เซต 3-6, 6-4 และ 6-4 มาได้

สำหรับ ซองกา และ เซ็ปปิ จะกลับมาแข่งรอบชิงชนะเลิศศึกเทนนิส โมเซลล์ โอเพน ที่เมืองน้ำหอม ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย. นี้ เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขณะที่ ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ เซนต์ ปีเตอร์ส์เบิร์ก โอเพน ในเมือง เซนต์ ปีเตอร์ส์เบิร์ก ที่ประเทศรัสเซีย ที่แข่งรอบรองชนะเลิศในเวลาใกล้เคียงกัน ฟาบิโอ ฟ็อกนินี มือ 4 จากอิตาลี เข้าชิงชนะเลิศกับ มาร์ติน คิลซาน มือ 3 ของรายการจากแดนหมีขาว ที่พลิกเอาชนะ มิเคล ยูซนีย์ มือ 1 เพื่อนร่วมชาติมาได้
กำลังโหลดความคิดเห็น