xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” รับฟิตไม่เต็มถังทำประเดิมหืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช สตาร์ทแมตช์แรกกว่า 2 ชั่วโมง
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชาวเซิร์บ ยอมรับ สภาพร่างกายของเขายังไม่ฟิตเต็ม 100 ทำให้จังหวะเคลื่อนที่บนคอร์ตดินทำได้ไม่ถนัดและยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าหลังจากประเดิมแมตช์แรกในศึก “มอนติ คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ด้วยการเอาชนะ มิเคล ยูซนี จากรัสเซียแบบหืดขึ้นคอ

หวดมือ 1 ของโลก ลงเล่นรายการคอร์ตดินที่ “มอนติ คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ที่ราชรัฐโมนาโก กอ่นจะใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก่อนจะพลิกเอาชนะ มิเคล ยูซนี จากรัสเซีย 2-1 เซต 4-6, 6-1 และ 6-4 ผ่านเข้าต่อไปแบบต้องออกแรงเหนื่อยตั้งแต่ต้น ก่อนจะเข้าไปพบกับ ฮวน โมนาโก มือ 14 ของรายการจากอาร์เจนตินาต่อไป

หลังจบแมตช์ “โนเล” ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันถึงอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกาย ว่า “ร่างกายผมยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ทุกอย่างจะดีขึ้น ผมใช้เวลาซ้อมมากขึ้นจากเดิมในทุกวัน จังหวะการเคลื่อนที่ของผมในคอร์ตดินยังทำได้ไม่เต็มที่แต่วันต่อๆ ไปผมหวังว่าฟอร์มจะดีขึ้น”

“วันนี้คือการทดสอบที่ดีมาก เราใช้เวลากันไปกว่า 2 ชั่วโมง ผมได้พบกับคู่ต่อสู้ที่เยี่ยม และผมมีความสุขที่เป็นฝ่ายกำชัยชนะ” หวดวัย 25 ปี กล่าว

สำหรับการแข่งขันในรอบที่ 3 ยอโควิช จะเตรียมพบกับ ฮวน โมนาโก มือ 14 ของรายการจากอาร์เจนตินา โดยจะมีคิวลงแข่งต่อทันทีในช่วงค่ำของวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น