xs
xsm
sm
md
lg

ไร้กังวล “โนเล” พร้อมหวดมอนติฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล พร้อมลุยบนคอร์ตดิน
โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย คลายความกังวลเกี่ยวกับปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าขวา และพร้อมลงแข่งเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “มอนติ คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” เนื่องจากอาการดังกล่าวไม่รุนแรงอย่างที่คิด

แชมป์ออสเตรเลียน โอเพน 3 สมัย ร่วมทัพ หวดหนุ่มชาวเซิร์บ ลงเล่น ศึก เดวิส คัพ เวิลด์ กรุป รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนข้อเท้าพลิกในการดวลกับ แซม เคอร์รีย์ คู่แข่งชาวอเมริกัน ทว่าผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดเผย “โนเล” ฟิตพอลงหวดบนคอร์ตดิน ที่โมนาโก โดยไม่ต้องรอเจ้าตัวตัดสินใจในวันอังคาร

แร็กเกตวัย 25 ปี กล่าว “อาการบาดเจ็บข้อเท้ากำลังดีขึ้น มันเป็นแง่บวกมรากกว่าแง่ลบ และดีกว่าที่ผมคาดเอาไว้ช่วงต้นสัปดาห์ เมื่อผมเข้ารับการตรวจ MRI ครั้งแรก ปรากฏว่าไม่มีอะไรน่าหนักใจ ซึ่งมันทำให้ผมกระตือรือร้นมากในสัปดาห์นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งผมจะเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ เพาะมันเป็นหนึ่งในรายการที่ผมโปรดปราน”

“ผมอาศัยอยู่ ณ ที่แห่งนี้ (โมนาโก) และมีเพื่อนฝูงมากมายที่จะเข้ามาเชียร์ผม พวกเขาทำให้ผมมีแรงบันดาลใจและแรงกระตุ้นมากขึ้น สำหรับการลงแข่งรายการนี้” หวดจอมทะเล้น ทิ้งท้าย

ยอโควิช เข้าร่วมการแข่งขันในฐานะมือวางอันดับ 1 จึงได้บายรอบแรก และจะลงประเดิมสนามวันพุธที่ 17 เม.ย.นี้ กับ มิเคล ยูห์ซนี ซึ่งพิชิต ดาเนียล จิมีโน ทราเวอร์ 2 เซตรวด 6-4 และ 6-0
กำลังโหลดความคิดเห็น