xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ไม่ชัวร์ลงหวดมอนติฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล อาจถอนหวดที่โมนาโก
โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มหมายเลข 1 ของโลก เริ่มรู้สึกไม่แน่ใจว่า ตนจะลงแข่ง ศึกเอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ 1000 รายการ “มอนติ คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” หรือไม่ หลังบาดเจ็บข้อเท้าขวาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

หวดจอมทะเล้นวัย 25 ปี ข้อเท้าพลิกขณะรับใช้ทีมชาติเซอร์เบีย ในศึก เดวิส คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งผลการตรวจปรากฏว่าการบาดเจ็บข้อเท้าขวาไม่รุนแรงอย่างที่ ราชาคอร์ตชาวเซิร์บ กังวล และเจ้าตัวซ้อมกับโค้ชแล้ว 3 วัน ก่อนประเดิมสนาม ที่โมนาโก รอบ 2 วันพุธนี้

“โนเล” ซึ่งปราชัยแก่ ราฟาเอล นาดาล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว กล่าว “ผมไม่สามารถการันตี 100 เปอร์เซ็นต์ว่า ผมจะปรากฏตัวบนคอร์ตวันพุธนี้ ผมยังต้องอยุ่กับความจริง และติดตามสถานการณ์จากการซ้อมใน 2-3 วันข้างหน้า ผมจะไม่ทำอะไรเกินลิมิตตัวเอง หากผมรู้สึกลำบากใอ

“มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยาก การแข่งระดับสูงแบบนี้ ผมต้องการฟิตเต็มร้อย ผมรู้หลายคนหวังและต้องการผมลงสนาม ผมต้องการให้ตัวผมอยู่บนคอร์ตมากกว่าใครๆ การบาดเจ็บรุนแรงอาจใช้เวลานานสำหรับการพักฟื้น แต่การซ้อมเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาถือเป็นสัญญาณที่ดี ผมจะตัดสินใจวันอังคาร ผมบอกโอกาสเป็นเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ แต่ผมมองโลกในแง่ดีมากกว่าช่วงต้นสัปดาห์แน่นอน” แชมป์ออสเตรเลียน โอเพน 3 สมัย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น