xs
xsm
sm
md
lg

“กลัดบัค” ซัดโทษดับ “เอาก์สบวร์ก” 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

(แฟ้มภาพ)
ฟิลิป ดีมส์ ซัดจุดโทษพาตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกพา โบรุสเซีย มึนเซนกลัดบัค เอาชนะ เอาก์สบวร์ก ที่เหลือ 10 คน 1-0 เก็บ 3 แต้ม มีเพิ่มเป็น 44 แต้ม แซงขึ้นเป็นที่ 6 ชั่วคราว ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่วน เอาก์สบวร์ก จมอยู่ท้ายตารางโอกาสตกชั้นสูง

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี คู่เดียวของวันศุกร์ที่ 19 เมษายน โบรุสเซีย มึนเซนกลัดบัค อันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้าน โบรุสเซีย ปาร์ค ต้องรับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก ที่อันดับ 16 เกมนี้ เจ้าบ้านมี เปเนียล เอ็มลาปา และ ไมค์ ฮานเค ล่าตาข่าย ส่วนทีมเยือนส่ง จี ดองวอน เป็นตัวความหวัง

ออกสตาร์ทครึ่งแรก นาที 26 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษเมื่อ เควิน โวคท์ ไปขวาง เปเนียล เอ็มลาปา ในเขตโทษ และผู้ตัดสินในเกมนี้ไม่ลังเลงควักใบแดงพร้อมเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ ฟิลิป ดีมส์ แนวรับของ กลัดบัค สังหารไม่มีพลาด ให้ทีมขึ้นนำ 1-0 พร้อมประคองตัวเล่นสบายๆ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาครึ่งหลัง เจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูหนีห่างออกไป ฮวน อรานโก จ่ายบอลต่อให้ กรานิท คาชา ปีกชาวสวิสได้กดเต็มๆ ทว่า แยน คัลเซน-บรัคเกอร์ ที่ลงไปยืนคุ้มเส้นยังช่วยเคลียร์ทิ้งออกมาได้ทัน นาที 73 กลัดบัค ได้ลุ้นอีกครั้ง พาทริค แฮร์มันน์ เปิดต่อให้ ไมค์ ฮานเค หลุดไปกดด้วยซ้าย บอลชนเสาอย่างน่าเสียดาย

สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม เป็นเจ้าถิ่นที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 1-0 จากประตูชัยลูกจุดโทษของ ฟิลิป ดีมส์ เก็บ 3 แต้มมี 44 คะแนนจากการลงเตะ 30 นัด ส่วน เอาก์สบวร์ก มี 27 แต้มเท่าเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น