xs
xsm
sm
md
lg

น้องใหม่เด็ดปีก "นกนางนวล" ประเดิม 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง เปิดบ้านถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน แบบเหลือเชื่อ 3-1 ประเดิมชัยชนะใน ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2012-13 ที่สนาม เอสเกแอล อารีนา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา

เอาก์สบวร์ก เป็นทีมเดียวที่ยังชนะไม่เป็น และยังคงจมอยู่อันดับบ๊วยของตาราง โดยเก็บได้ 2 คะแนน จาก 6 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แวร์เดอร์ เบรเมน ซึ่งมีสถิติการเล่นนอกบ้านที่ไม่ดีเท่าที่ควร โดยแพ้ 2 จาก 3 นัดหลังสุด

ครึ่งแรกเปิดฉากเพียง 2 นาที เอาก์สบวร์ก เป็นฝ่ายออกนำก่อน เมื่อ พอล แวร์เฮกห์ เปิดลูกเตะมุมจากปีกซ้าย เข้ามาหน้าประตู และเป็น โทเบียส แวร์เนอร์ ขึ้นโขกตุงตาข่าย หลังเสียประตู เบรเมน เปิดเกมรุกอย่างหนัก และมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 19 จากการเปิดฟรีคิกจากกราบซ้ายของ เควิน เดอ บรุนน์ ทว่าบอลกลับเข้าไปซุกอยู่ก้นตาข่าย

จากนั้นอีก 13 นาที ทีมน้องใหม่ของลีกเมืองเบียร์ มาได้ประตูที่สอง เมื่อ โนว์เลดจ์ มูโซนา ฉวยโอกาสโต้กลับเร็ว โดยเปิดบอลให้ สเตฟาน เฮน หลุดมาทางกรอบโทษด้านซ้าย ก่อนจะซัดเสียบเสาไกลไม่มีเหลือ จบครึ่งแรก เจ้าถิ่น นำ 2-1

ครึ่งหลัง "นกนางนวล" พยายามเดินหน้าบุก แต่กลับถูกทิ้งห่างเป็น 3-1 ในนาทีที่ 72 จากการปั่นฟรีคิกบริเวณกรอบโทษด้ายซ้ายของ ดาเนียล ไบเออร์ เสียบเสาแรกอย่างสวยงาม ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมจากถิ่น เวเซอร์ สเตเดียม ยังคงครองบอลได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ การแข่งขันจึงจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น