xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์เหนือ" คมกว่าบุกยิงน้องใหม่ 2 เม็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอง มิน ซอน และ อาร์ยอมส์ รุดเนฟส์ สองผู้เล่นของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ช่วยกันทำคนละ 1 ประตู ช่วยให่ทีมบุกมาพิชิต เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 16 ของตาราง อย่างง่ายดาย 2-0 ในศึกฟุตบอลเยอรมัน บุนเดสลีกา เมื่อคืนวีนศุกร์ที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา

ที่สนาม เอสเกอัล อารีนา : เอาส์บวร์ก ทีมน้องใหม่ของ บุนเดสลีกา ต้องการ 3 คะแนน เพื่อถีบตัวเองจากโซนอันตราย ขณะที่ ฮัมบูร์ก ซึ่งนำโดย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต หวังเก็บชัยชนะเช่นกัน ในการทำอันดับแซงหน้า โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว

ครึ่งแรก เอาก์สบวร์ก เป็นฝ่ายทำเกมบุกได้ดีกว่า แต่กลับเป็นฝ่ายเสียประตูไปก่อนในนาทีที่ 13 เมื่อ อาร์ยอมส์ รูดเนฟส์ จ่ายบอลมาทางกรอบโทษด้านขวาให้ ฮอง มิน ซอน แต่งหนึ่งจังหวะ แล้วปั่นด้วยเท้าซ้ายตรงหัวกะโหลก บอลโค้งเสียบเสาไกลอย่างสวยงาม อย่างไรก็ตาม น้องใหม่ของลีกเมืองเบียร์ ยังคงเดินหน้ากดดัน "สิงห์เหนือ" อย่างหนัก ทว่ายังตีเสมอไม่ได้ จบครึ่งแรก ทีมเยือน นำ 1-0

ครึ่งหลัง เอาก์สบวร์ก ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ ทีมจาก อิมเทค อารีนา เริ่มตั้งเกมได้ในช่วง 30 นาทีสุดท้าย และมาได้ประตูที่สอง ในนาทีที่ 63 เมื่อ ฮอง มิน ซอน เก็บบอลทางกรอบโทษด้านขวา ก่อนหักเข้ากลางมาให้ ราฟาเอล ฟานเดอร์ ฟาร์ต จ่ายทะลุช่องมาในกรอบ 18 หลาให้ อาร์ยอมส์ รุดเนฟส์ อัดเต็มหลังเท้าไม่เหลือซาก ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ ลูกทีมของ มาร์คุส ไวน์เซิร์ล จะครองเกมได้เหนือกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ จบเกม ฮัมบูร์ก เอาชนะไป 2-0 ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 4 ชั่วคราว
กำลังโหลดความคิดเห็น