xs
xsm
sm
md
lg

เนิร์นแบร์ก บุกดับ เอาก์สบวร์ก คารัง 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสไวน์ ซัดฟรีคิกเป็นประตูชัยให้ทีม
อเล็กซานเดอร์ เอสไวน์ สตาร์ดังของ เนิร์นแบร์ก ซัดฟรีคิดเป็รประตูชัยช่วงครึ่งหลังให้ต้นสังกัดบุกมาเอาชนะ เอาก์สบวร์ก ได้ถึงถิ่น ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี คู่ประจำวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม เอาก์สบวร์ก ทีมหนีตายในโซนท้ายตาราง เปิดสนาม เอสจีแอล อารีนา รับการมาเยือนของ เนิร์นแบร์ก ที่รั้งอันดับ 13 เจ้าถิ่นมี จี ดองวอน และ คู แจ โชว์ สองหัวหอกเกาหลีใต้เป็นตัวชูโรง ส่วนทีมเยือนวาง อเล็กซานเดอร์ เอสไวน์ และ โทมัส เพคฮาร์ท เป็นตัวความหวัง

เริ่มเกมมานาที 20 ทีมเยือนมาได้ประตูออกนำไปก่อนบอลยาวจากแดนหลังมาที่ อเล็กซานเดอร์ เอสไวน์ เปิดเรียดให้ ฮิโรชิ คิโยตาเกะ วิ่งมาซัดบอลตุงตาข่ายให้เป็นประตูออกนำ 1-0 จากนั้นเจ้าถิ่นพยายามบุกและมาได้ประตูตีเสมอนาที 35 อันเดร ฮานน์ เปิดไปเสาสอง โทเบียส เวอร์เนอร์ โหม่งตรงตัว ราฟาเอล แชร์เฟอร์ รับบอลหลุดมือกระดอนพื้นเข้าประตูตัวเองให้สกอร์มาเสมอกัน 1-1 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ลงมาครึ่งหลังนาที 53 เนิร์นแบร์ก มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบโทษ และเป็น อเล็กซานเดอร์ เอสไวน์ รับหน้าที่กดเรียดเต็มเท้าบอลพุ่งฝ่ากำแพงทะลุตุงตาข่าย ให้ ทีมเยือนออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 ช่วงที่เหลือ เอาก์สบวร์ก ที่ไม่อยากแพ้ในเกมดาร์บีแมตช์ต้องเปิดฉากบุกแต่ก็ไม่สามารถเจาะประตูคืนได้ จบเกมแพ้ไป 1-2 จบอยู่ในโซนอันตรายต่อไป ส่วนทีมเยือนเก็บเพิ่มเป็น 31 แต้ม ขึ้นมาอยู่ที่ 11 ชั่วคราว
กำลังโหลดความคิดเห็น