xs
xsm
sm
md
lg

เนิร์นแบร์ก ฮึดแบ่งแต้ม “สิงห์เหนือ” 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เกมนี้แผลงฤทธิ์ไม่ออก
“สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก กลับมาลงเล่นในครึ่งซีซันหลัง และเป็นเกมแรกของปี 2013 ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เนิร์นแบร์ก 1-1 ที่สนาม อีซีย์ เครดิต เก็บเพิ่มได้อีกทีมละแต้ม ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี คู่แรกของคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี คู่สำคัญที่ลงเตะเกมแรกประจำวันอาทิตย์ เนิร์นแบร์ก ทีมอันดับ 4 จากท้ายตาราง เปิดสนาม อีซีย์ เครดิต วางหัวหอกคู่อย่าง ติโม เกร็บฮาร์ท และ โธมัส เพ็คฮาร์ท เป็นตัวล่าตาข่าย รับการมาเยือนของ “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก ทีมอันดับ 10 ที่มี ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ลงเป็นเพลย์เมกเกอร์

เกมในช่วงต้นครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังหาจังหวะเข้าไปลุ้นประตูกันไม่ถนัด โดยโอกาสลุ้นเป็นของเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า นาที 21 ทอมมี ซิมง ได้โอกาสซัดก่อนแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป จากนั้นเกมสู้กันที่แดนกลางช่วงเป็นส่วนใหญ่ จนถึงช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านน่าจะขึ้นนำก่อน อเล็กซานเดอร์ เอสไวน์ ยิงไกลนอกกรอบทำให้ เรเน อาร์ดเลอร์ ต้องเซฟครั้งแรกของเกม โดยจบ 45 นาทีแรก ยังเสมอกันที่ 0-0

จากนั้นในครึ่งหลัง เกมไม่ต่างจากที่ผ่านมานัก ยังไม่มาโอกาสลุ้นให้หวาดเสียว กระทั่งนาที 70 กลายเป็น ฮัมบูร์ก ที่ชิงพังประตูขึ้นนำก่อน 1-0 เดนนิส อโกโก เปิดจากริมเส้นมาเข้าหัว อาร์ทตอม รุดเนฟส์ หัวหอกทีมเยือนโขกเข้าไปไม่มีเหลือ หลังเสียประตูไม่ถึง 5 นาที เจ้าบ้านไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการประสานงานของ ติโม เกร็บฮาร์ท และ โธมัส เพ็คฮาร์ท ซัลโวเข้าไปซุกตาข่ายไม่มีเหลือ ช่วงที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมต้องแบ่งกันไปทีมละแต้ม

ผลฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2556

เนิร์นแบร์ก 1-1 ฮัมบูร์ก
[0-1 อาร์ตอมส์ รุดเนฟส์ น.70, 1-1 โธมัส เพ็คฮาร์ท น.45]

ดุสเซลดอร์ฟ 2-3 เอาก์สบวร์ก
[0-1 ซาชาซ์ โมลเดอร์ น.41, 0-2 คู แจ-โชว น.45, 0-3 ซาชาซ์ โมลเดอร์ น.71, 1-3 สเตฟาน ไรซินเกอร์ น.73, 2-3 สเตฟาน ไรซินเกอร์ น.90]
กำลังโหลดความคิดเห็น