xs
xsm
sm
md
lg

สื่อชู “เวลเบ็ค” หอกสุดฝืดของพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ค ฝืดที่สุดในพรีเมียร์ลีก
แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดกองหน้าที่ฟอร์มฝืดที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังลงสนามยิงประตูในลีกไปได้แค่ลูกเดียว จากการจัดอันดับของ เดลี เมล์ สื่อจอมซุบซิบประจำเมืองผู้ดี

แม้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของ เชลซี จะได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งใน “ยักษ์ล้ม” หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มถล่มประตูให้ “สิงห์บลูส์” ได้เหมือนสมัยสวมเสื้อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทว่า หากชายตามองดูแข้งคนอื่น จะเห็นได้ว่ามีกองหน้าในพรีเมียร์ลีกหลายรายที่ฟอร์มฝืดยิ่งกว่า ตอร์เรส เสียอีก

โดย เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ ได้ทำการสำรวจฟอร์มของกองหน้าชื่อดังในลีกเมืองผู้ดี ปรากฏว่า หอกที่ฟอร์มฝืดที่สุดในเวลานี้ตกเป็นของ แดนนี เวลเบ็ค เพราะตลอด 1,204 นาที หรือ 13 เกมที่ลงสนามให้ “ผีแดง” ยิงได้แค่ลูกเดียวในเกมที่ชนะ สโต๊ค ซิตี 4-2 เมื่อปีที่แล้ว

ขณะที่ อันดับ 2 ตกเป็นของ คาร์ลตัน โคล ดาวยิง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สอยไปแค่ 2 ประตู จาก 1,306 นาที ที่ได้โอกาสลงเล่น ตามด้วย เคนวิน โจนส์ ของ สโต๊ค ซิตี ยิงไปแค่ 3 ประตู ซึ่งหากเทียบกันแล้ว ตอร์เรส ที่ยิงไป 7 ประตูในลีกไม่รวมรายการอื่น ยังถือว่าทำได้ดีกว่ามหาศาล
สถิติที่ชี้ให้ดูว่าใครแย่กว่ากัน
โคล มาเป็นที่ 2
ตอร์เรส ยังฟอร์มดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น