xs
xsm
sm
md
lg

มาราธอนเลือดทำเลื่อนเกม “เซลติกส์-เพเซอร์ส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพเซอร์ส-เซลติกส์ เลื่อนยัดห่วงไปก่อน
ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประกาศเลื่อนเกมระหว่าง บอสตัน เซลติกส์ กับ อินเดียนา เพเซอร์ส ในคืนวันอังคารท้องถิ่นออกไป หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันมีระเบิดรุนแรงระหว่างการแข่งขันบอสตัน มาราธอน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตล่าสุด 3 ราย

วงการกีฬาต้องสูญเสียอีกครั้ง เมื่อการแข่งขัน บอสตัน มาราธอน ทัวร์นาเมนต์ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันจันทร์ที่ 3 ของเดือนเมษายน ตั้งแต่ปี 1897 คาดว่าจะมีนักกีฬาร่วมวิ่งกว่า 27,000 คน มีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นเมื่อเกิดระเบิดรุนแรง 2 ครั้งซ้อน บริเวณใกล้กับเส้นชัย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย บาดเจ็บอีกกว่า 130 ราย จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจบอสตัน

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ NBA ประชุมกันแล้วสั่งเลื่อนเกมคืนวันอังคารที่ 16 เมษายน ระหว่าง บอสตัน เซลติกส์ ที่มีคิวเปิด ทีดี การ์เดน รับมือ อินเดียนา เพเซอร์ส ออกไปเพื่อความปลอดภัย โดยยังไม่มีการเผยถึงโปรแกรมเกมนี้ว่าตกลงแล้วจะแข่งอีกทีเมื่อไหร่ อย่างไรก็ดี สื่อมะกันเชื่อว่า เดวิด สเติร์น ประธานลีกยัดห่วงอาชีพของสหรัฐฯ อาจไฟเขียวให้แข่งกันได้ในคืนวันพฤหัสบดีตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อไม่ให้กระทบต่อโปรแกรมเพลย์ออฟที่เตรียมดวลแม่นกันในสุดสัปดาห์นี้

สำหรับ เซลติกส์ ปัจจุบันล็อกอันดับ 7 ฝั่งตะวันออกไว้แล้ว เพลย์ออฟรอบแรกต้องเจอ นิวยอร์ก นิกส์ (อันดับ 2) ในระบบทีมใดชนะ 4 จาก 7 เกมก่อนเข้ารอบ ขณะที่ เพเซอร์ส ก็รั้งที่ 3 ของอีสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ แน่นอนแล้วเช่นกัน เตรียมเจอ “กระทิงเปลี่ยว” ชิคาโก บูลส์ (อันดับ 6)

นอกจากนี้ เกมฮอกกีน้ำแข็ง เอ็นเอชแอล (NHL) ระหว่าง บอสตัน บรุนส์ ที่มีคิวเปิดบ้านในทีดี การ์เดน เจอกับ ออตตาวา ซีเนเตอร์ส คืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ก็ต้องยกเลิกไปโดยปริยาย
บอสตัน มาราธอน โดนระเบิดเล่นงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น