xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” ร้อง “กุน” สำนึกผิด, “ราฟา” โวยเปาไม่ให้โทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังตัวเก่ง เชลซี เรียกร้อง เซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาขอโทษตน กรณีเล่นนอกเกม ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด เจตนาล้างแค้นด้วยการกระแทกด้านหลัง พร้อมย่ำขาคู่ใส่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิเลียน ที่กำลังนอนอยู่บนพื้น เนื่องจากมองว่า ชักศอกใส่ตนก่อน เป็นเหตุให้ “เอล กุน” สุ่มเสี่ยงต่อการติดโทษแบน หาก คริส ฟอย ผู้ตัดสินเขียนรายงานถึงสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

ทว่า กองหลังจอมบุกแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยืนยันตนจะขอโทษ หากทำเช่นเดียวกับ จอมถล่มประตูเลือดฟ้า-ขาว พร้อมทั้งเผยว่าพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการสร้างตัวอย่างที่ไม่ดีแก่คอลูกหนังรุ่นเยาว์ที่ชมแมตช์นี้ผ่านโทรทัศน์

อดีตเซ็นเตอร์แบ็ก เบนฟิกา กล่าว “ผมจะขอโทษทุกคน อเกวโร เป็นนักเตะชั้นดี และผมคิดว่าเขาต้องซื่อสัตย์ต่อตัวเขาเอง และพูดว่า เขาไม่ชอบเสียบสกัดอย่างน่าเกลียด เขาไม่ชอบทำเช่นนั้น ผมให้อภัยแก่ทุกคนในชีวิตของผม แฟนบอลต่างยินดีเมื่อเขาทำประตูได้ หลายคนบอกผม เสียใจนี่ไม่ใช่ตัวตนของเขา และมันไม่ดีสำหรับวงการฟุตบอล เด็กๆ หลายคนดูเกมนี้ และต้องการเห็นสิ่งดีๆ ไม่ใช่สิ่งเลวร้าย”

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่สบอารมณ์ หลังผู้ตัดสินไม่ยอมเป่าจุดโทษจังหวะ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคู่บารมี ถูก แว็งซ็องต์ คอมปานี เหนี่ยว ทำให้ชวดยิงตีเสมอ “เราเสียใจที่ทำประตูไม่ได้ และไม่ได้จุดโทษ มันชัดเจนมาก และมันน่าผิดหวัง”
เหตุจุดชนวน
กุน เอาคืน
กำลังโหลดความคิดเห็น