xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์” ยันอยู่ “สิงห์” จนหมดสัญญาปี 2016

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์ ขออยู่ต่อจนจบปี 2016
เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าจอมฝืดชาวสเปน ยืนยันจะอยู่กับสโมสรเชลซี ยอดทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนหมดสัญญาในปี 2016 พร้อมกับปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะย้ายกลับไปค้าแข้งกับแอตเลติโก มาดริด

หลังจาก “เอลนีโญ” ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี ด้วยค่าตัวสถิติ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) สูงสุดในเกาะอังกฤษ เมื่อเดือนมกราคม 2011 แต่กลับทำผลงานไม่เฉียบคมเหมือนดังในอดีต จนมีกระแสข่าลือว่า ดาวยิงเลือดสแปนิช อาจจะกลับไปตายรังแอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัดของเขาสมัยเป้นนักเตะเยาวชน

ล่าสุด หัวหอกวัย 29 ปี ยืนยันว่ายังอยู่กับเชลซีจนหมดสัญญาในปี 2016 “ผมไม่เคยปิดบังความรู้สึกกับข่าวลือ และผมรู้สึกดีมากที่แอตเลติโก มาดริด มอบอะไรหลายอย่างแก่ผมตลอด แต่ความจริงแล้ว คือผมค้าแข้งกับเชลซี และตอนนี้ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัด 3 ปี อย่างไรก็ตามผมยังต้องพิสูจน์ตัวเองก่อนกลับบ้าน ส่วนเรื่องกลับไปแอตเลติโก มาดริด นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะมีคิวช่วยเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษสุดสัปดาห์นี้ พบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เวลา 21.00 น.ตามเวลาประเทศไทยเป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น