xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์-วัตนีย์" เฮก่อนที่พาร์ 3 คอนเทสต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลส์ และลูกสาว ซาแมนธาร์
เออร์นี เอลส์ ก้านเหล็กจากแอฟริกาใต้ และ นิค วัตนีย์ สวิงชาวเมืองลุงแซม กอดคอกันคว้าชัยในการแข่งขันกอล์ฟ "พาร์ 3 คอนเทสต์" ตามธรรมเนียม 1 วันก่อนเปิดฉากศึกเมเจอร์ รายการ "เดอะ มาสเตอร์ส" ครั้งที่ 77 เมื่อคืนวันพุธที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา

กอล์ฟ รอบ "พาร์ 3 คอนเทสต์" รายการพิเศษ ถือเป็นประเพณีที่จะแข่งกัน 1 วันก่อนการแข่งขันรอบแรก ศึกกอล์ฟเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ณ สนาม ออกัสตา โดยแข่งทั้งสิ้น 9 หลุม ระยะ 1,060 หลาไลต์สำคัญของรอบนี้คือการที่บรรดาก้านเหล็กชื่อดังจากพาครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นภรรยาหรือลูกๆ มาร่วมออกรอบกันด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง และรอยยิ้มของแฟนกอล์ฟในสนาม

และผลปรากฏว่า ผู้ชนะในรอบนี้ตกเป็นของ ฟิล มิคเคลสัน, เออร์นี เอลส์, นิค วัตนีย์, แมตต์ คูซา และ เท็ด พอตเตอร์ จูเนียร์ ที่มีสกอร์เท่านั้น 4 อันเดอร์พาร์ 23 โดยมีเพียงนักกอล์ฟ 2 รายที่ทำโอลด์อินวัน ได้สำเร็จคือ วัตนีย์ ที่หลุม9 และ เบน เครนชอว์ ที่หลุม 7 ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่ควง คาโรไลน์ วอซเนียคกี มาเป็นแคดดี ตีเกิน 5 โอเวอร์พาร์แต่แข่งโดยไม่ขอนับสกอร์

นอกจากนี้แฟนๆ กอล์ฟยังได้มีโอกาสชมลีลาของยอดโปรระดับตำนานอย่าง แกรี เพลเยอร์, แจ็ค นิคลอส และ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ที่ออกมาโชว์ลีลาความเก๋าให้แฟนๆ ในชมกัน
ก๊วนของ วัตนีย์ ดีใจกันใหญ่หลังโฮลด์อินวัน
กำลังโหลดความคิดเห็น