xs
xsm
sm
md
lg

"ฟัลโด" แขวะ "วูดส์" ไม่มีทางทุบสถิติ "นิคลอส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สถิติเมเจอร์ของ วูดส์ นิ่งที่ 14 สมัย
เซอร์ นิค ฟัลโด ตำนานก้านเหล็กชาวเมืองผู้ดี ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงสบประมาท ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวมะกัน ว่า เป็นเรื่องยากขึ้นทุกทีในการทำลายสถิติแชมป์เมเจอร์สูงสุด 18 สมัยของ แจ็ค นิคลอส และอาจจะหมดโอกาสนั้นไปแล้วเนื่องจากอายุที่มากขึ้น

ไทเกอร์ วูดส์ ยังคงตามหามแชมป์เมอร์สมัยที่ 15 ของตัวเองเพื่อไล่ล่าสถิติสูงสุด 18 สมัยของ "คุณปู่หมีทองคำ" แจ็ค นิคลอส ตำนานก้านเหล็กรุ่นพี่ หลังคว้าแชมป์เมเจอร์สุดท้ายในศึก ยูเอส โอเพน ที่บ้านเกิดในปี 2008 ก่อนจะประสบปัญหาส่วนตัวและฟอร์มรูดตกไปเกินกว่าอันดับ 50 ของโลก

อย่างไรก็ดีแม้จะสามารถคัมแบ็กกลับมาสู่ฟอร์มเก่งคว้าแชมป์ 3 รายการในปี 2012 และสามารถกลับขึ้นมาสู่มือ 2 ของโลกอีกครั้ง ทว่า นิค ฟัลโด อดีตมือ 1 โลกจากอังกฤษ ชี้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สายเกินไปแล้วสำหรับการลุ้นทำลายสถิติสูงสุดของ นิคลอส

"ผมคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ ผู้คนต่างต้องการคำตอบว่า ได้ หรือ ไม่ได้ แต่จากการสังเกตของผมไม่น่าจะเป็นไปได้ เมื่อคุณอายุเพิ่มมากขึ้นและต้องดวลกับผู้เล่นดาวรุ่งที่เหมือนกับปิศาจที่คอยไล่หลังอยู่ คุณอาจจะเห็นจังหวะผิดพลาดเอาง่ายๆ และสิ่งเหล่านี่จะเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของคุณไป" ฟัลโด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น