xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” พร้อมลุยทัวร์นาเมนต์ใหม่ที่จีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย คว้าแชมป์รายการพิเศษซึ่งแข่งบนสนามเลค มาลาเรน เมื่อปีที่แล้ว
“บีเอ็มดับเบิลยู มาสเตอร์ส” ศึกกอล์ฟรายการใหม่ ของ ยูโรเปียน ทัวร์ เปิดตัวล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยแข่งขันที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงปลายเดือนตุลาคม ซึ่ง รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือยืนยันจะเข้าร่วมประชันวงสวิง

โดยกอล์ฟรายการ บีเอ็มดับเบิลยู มาสเตอร์ส จะดวลวงสวิงกันที่สนาม เลค มาลาเรน กอล์ฟ คลับ ซึ่งออกแบบโดย แจ็ค นิคลอส ตำนานนักกอล์ฟชาวอเมริกัน ตั้งอยู่ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ พร้อมชิงชัยเงินรางวัลรวมสูงถึง 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 210 ล้านบาท)

ด้าน แม็คอิลรอย ซึ่งปีที่แล้วคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์รายการพิเศษบนสนาม เลค มาลาเรน เปิดเผยว่า พร้อมเข้าร่วมแข่งขันรายการบีเอ็มดับเบิลยู มาสเตอร์ส “ผมตั้งตารอที่จะได้ทีออฟในทัวร์นาเมนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มาสเตอร์ส จะเป็นหนึ่งในรายการที่ดีที่สุดของโลก และแน่นอนว่า ยิ่งน่าตื่นเต้นที่ผมจะได้ไปป้องกันแชมป์ที่นั้น”

ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มาสเตอร์ส เป็นรายการที่ชิงเงินรวมรางวัลสูงสุดของยูโรเปียน ทัวร์ เป็นรองเพียงรายการระดับเมเจอร์, ดับเบิลยูจีซี (เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป) และ ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ปิดท้ายฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น