xs
xsm
sm
md
lg

“วีนัส-เซเรนา” นำมะกันลุย เฟด คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผนึกกำลังช่วยบ้านเกิดอีกครั้ง
เซเรนา วิลเลียมส์ และ วีนัส วิลเลียมส์ 2 พี่-น้องนักเทนนิสหญิง ชาวอเมริกัน เตรียมลงนำทัพทีมแร็กเกตสหรัฐฯ ลงสู้ศึกเทนนิสประเภททีมหญิง “เฟด คัพ 2013” ที่มีคิวจะพบกับ สวีเดน ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ เพื่อลุ้นควอลิฟายเข้าไปเล่นในรอบเวิลด์กรุ๊ปต่อไป

เจ้าของมือ 1 ของโลกคนปัจจุบันเตรียมควงคู่พี่สาว วีนัส มาช่วยผนึกกำลังกับ สโลน สตีเฟนส์ และ วาร์วารา เลปเชนโก ช่วยทีมเทนนิสสหรัฐฯ ลุยศึกเทนนิส ประเภททีมหญิง “เฟด คัพ 2013” ที่มีคิวต้องพบกับทีมชาติสวีเดน ตามการเปิดเผยของสมาคมเทนนิสของเมืองมะกัน

ผลงานการรับใช้ชาติของพี่น้องวิลเลียมส์เคยสร้างชื่อเสียงให้กับทีมเทนนิสสหรัฐฯ มากมาย รวมถึงผลงานการคว้าเหรียญทองในประเภทคู่ศึกโอลิมปิก 2000 ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งทั้งคู่ยังหวังจะได้ไปร่วมแข่งในโอลิมปิกปี 2016 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิลด้วย

ขณะที่ แมรี โจ เฟอร์นานเดซ กัปตันทีมเทนนิสหญิงสหรัฐฯ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ 2 นักหวดแถวหน้าของโลกมาร่วมทีม “ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับทีมที่เรามีมาก เราจะเป็นทีมที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ และเป็นการมารวมตัวกันของผู้เล่นที่เพอร์เฟกต์”

สำหรับทีมเทนนิสมะกันรั้งอยู่ที่ 30 ของดับเบิลยูทีเอ และเตรียมเป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของสวีเดน ที่มี โซเฟีย อาร์วิดสัน และ โยฮันนา ลาร์สสัน เป็นดาวดัง ณ สังเวียน เดลเรย์ บีช รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 20-21 เมษายนนี้ เพื่อลุ้นชนะและคว้าตั๋วควอลิฟายเข้าไปเล่น เวิลด์กรุ๊ปในปี 2010 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น