xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” โล่งชนะ “วีนัส” จนได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา สะใจสุดๆ
มาเรีย ชาราโปวา นกเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลกจากรัสเซีย ยอมรับรู้สึกโล่งใจสุดๆ หลังจากสามารถเอาชนะ วีนัส วิลเลียมส์ หวดรุ่นพี่ชาวอเมริกันได้สำเร็จ ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 4 ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน 2013 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา

นักเทนนิสจากแดนหมีขาว ที่ลงสนามในแกรนด์สแลมแรกของปีด้วยฟอร์มสุดหรูชนะในสองรอบแรกแบบไม่เสียแม้แต่เกมเดียว ก่อนจะมาพบงานหนักอย่าง วีนัส วิลเลียมส์ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 รายการ และสามารถเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-1, 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ได้สำเร็จรอไปพบกับ คริสเทน ฟลิปเคนส์ จากเบลเยียมต่อไป

โดย หลังจบแมตช์ มาเรีย เผยว่า “เมื่อฉันเห็นสายการจับสลากของรายการนี้เราทั้งคู่มีโอกาสจะเจอกันและฉันตั้งตารอแมตช์นี้ โดยเฉพาะ วีนัส เป็นคู่แข่งเล่นด้วยยาก และฉันต้องใส่ความตั้งใจทั้งหมดลงไปในแมตช์นี้ ตอนฉันขึ้นนำ 5-1 ในเซตแรก รู้เลยว่าตัวเองจะพลาดอีกไม่ได้ และดีใจมากที่ทำได้สำเร็จ”

สำหรับผลงานการพบกันของ ชาราโปวา และ วีนัส ก่อนหน้านี้ 7 แมตช์ เป็นหวด “นางฟ้ารัสเซีย” ชนะได้ 4 ครั้ง และแพ้ 3 ครั้ง ทว่า การจากกันในศึกแกรนด์สแลม 2 ครั้งที่ผ่านมา ในวิมเบิลดัน เป็น วีนัส ที่เอาชนะได้ทั้งหมดในปี 2005 และ 2007 ก่อน มาเรีย จะมาล้างแค้นในแมตช์ล่าสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น