xs
xsm
sm
md
lg

“ซาฮิน” ขอบคุณพระเจ้าช่วยหนี “ร็อดเจอร์ส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพอดีตที่เคยหวาน
นูรี ซาฮิน จอมทัพชาวเติร์ก ออกโรกจวก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ซึ่งจับตนลงเล่นตำแหน่งไม่ถนัด เป็นเหตุให้ทำผลงานน่าผิดหวัง ระหว่างถูกดึงมาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2012-13

ซาฮิน อวดฝีเท้าต่อหน้าสาวก “เดอะ ค็อป” เพียง 12 นัด ตั้งแต่ถูกยืมตัวมาจาก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งสังเวียน ลา ลีกา สเปน แต่ก็ยังไม่สามารถกลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้ง พร้อมเผยถึงสาเหตุของความล้มเหลวในแดนผู้ดี เนื่องมาจากความขัดแย้งกับ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ซึ่งรีเทิร์นสู่จุดเริ่มต้นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว “ผมไม่ได้ล้มเหลวกับ ลิเวอร์พูล แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการให้ผมเล่นตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ แต่ผมไม่ถนัดในการยืนอยู่ด้านหลังกองหน้า ผมคุย และถามเขา ทำไมเขาถึงให้ผมเล่นตรงนั้น มันไม่ใช่ตำแหน่งที่แท้จริงของผม โค้ชไม่ยอมตอบ”

“การเล่นที่แอนฟิลด์ เป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์ และบางทีหากผมไม่ได้ไปที่นั่น ผมอาจไม่ได้กลับมา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สำหรับสิ่งนั้น ผมมีความสุข ขอบคุณพระเจ้าที่ผมหนีจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สำเร็จ ผมรู้สึกดีทั้งร่างกาย และจิตใจ ทุกอย่างเพอร์เฟกต์ หลังกลับมา เยอรมนี ผมรู้สึกดีขึ้นมาก เป้าหมายสำหรับที่นี่ คือ การคว้าอันดับ 2 เพราะการล่าแชมป์มันยากมาก แต่ถ้าโชคดีอีกเล็กน้อย ผมต้องการเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก” ห้องเครื่องทีมชาติตุรกี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น