xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” อัดพี่สาวเข้าชิงหวดแฟมิลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่น้องปะทะกัน
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มร้อนแรงเอาชนะ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวของตัวเองไปได้ 2-0 เซต ในศึกแฟมิลิ เซอร์เคิล คัพ รอบตัดเชือกที่บ้านเกิด ก่อนทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เมื่อคืนวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ” ชิงเงินรางวัลรวม 795,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 23.9 ล้านบาท) ณ เมืองชาร์ลสตัน มลรัฐเซาธ์ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา บิ๊กแมตซ์รอบตัดเชือกเป็นการดวลกันของสองพี่น้องผู้ยิ่งใหญ่ วีนัส และ เซเรนา

ผลปรากฏว่า เซเรนา ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมอัดวินเนอร์ไป 8 ลูก ชนิดไม่เสียอันฟอร์ซ เออเรอร์ แม้แต่ลูกเดียยวในเซตแรก ก็เป็นฝ่ายเอาชนะพี่สาวของตัวเองไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-1, 6-2 ตบเท้าเข้าไปเจอกับ เยเลนา แยนโควิช อดีตมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

หลังเกม เซเรนา กล่าวถึงการดวลกับพี่สาวว่า “เมื่อถึงเวลาต้องแข่งกัน ฉันมุ่งสมาธิไปที่ลูกบอลและพยายามทำให้ดีที่สุด วีนัส เล่นได้ดีมาก ถ้าเธอไม่หักโหมมาก่อนหน้าคงเป็นแมตช์ที่เหนียวมาก บอกได้ว่าพี่สาวของฉันเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากแก่การต่อกรอย่างแท้จริง”

ส่วน วีนัส เผยบ้างว่า “ฉันมีโอกาสเป็นผู้ชนะ แต่สุดท้ายก็พลาดโอกาสไป บางครั้งก็ทำพลาดและศูนย์เสียการควบคุมบางจังหวะ แต่ก็เป็นเกมที่ดีและหวังว่าฉันกับ เซเรนา จะได้เผชิญหน้ากันอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น