xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานเชื่อ “ป๋า” รอสอย “โด้” คืนทัพผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอดกันกลมเมื่อครั้งพบกันในเกม ชปล.
แกรี พัลลิสเตอร์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นเชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ “ผีแดง” หวังที่จะถึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ศิษย์รักที่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา คริสเตียโน โรนัลโด ตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหูว่าเตรียมเก็บกระเป๋ากลับมาร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในทีม “ปิศาจแดง” โดยล่าสุด แกรี พัลลิสเตอร์ อดีตนักเตะของ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ความจริงแล้ว “เฟอร์กี” เองก็ต้องการได้ตัวลูกศิษย์รักกลับมาร่วมงานด้วยเช่นกันและพร้อมจะซื้อกลับมาในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

โดย พัลลิสเตอร์ เองก็เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นเช่นกัน ทว่าปัจจัยสำคัญของการย้ายกลับมาในครั้งนี้ต้องอยู่ที่ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ว่าจะยังทำงานในถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว ต่อไปหรือไม่ เพราะหาก “เดอะสเปเชียล วัน” ไม่ได้คุม “ราชันชุดขาว” ต่อ ก็มีสิทธิ์ที่ โรนัลโด จะย้ายออกเช่นกัน

“ผมแน่ใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ อยากจะเห็น โรนัลโด กลับมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันจะเป็นเกียรติมากๆ และมันมีสิทธิ์เกิดขึ้นเร็วที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้เลย แต่จะต้องดูหลายๆ สิ่งประกอบกันด้วย อาจจะเป็นตัวผู้จัดการทีม หาก มูรินโญ อยู่ที่ มาดริด ต่อ คริสเตียโน ก็คงมีโอกาสย้ายกลับมา” พัลลิสเตอร์ กล่าว

ทั้งนี้ในเรื่องมูลค่าการซื้อ-ขาย โรนัลโด ถูกขายออกไปให้ “ราชันชุดขาว” เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในราคา 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ซึ่งหากว่า ยูไนเต็ด ต้องการซื้อคืนคงต้องกล้าทุ่มเงินไม่น้อยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น