xs
xsm
sm
md
lg

"แฟล็กโก" รับจ็อบแสดงหนังตำนาน NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟล็กโก เตรียมสวมบทนักแสดง
โจ แฟล็กโก ควอเตอร์แบ็กร่างโย่ง บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เตรียมรับจ็อบดาราในฉากสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่อง "Unitas We Stand" ซึ่งเกี่ยวกับของ จอห์นนี ยูนิทาส ตำนานแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

โจ บุตรชายของ จอห์นนี ยูนิทาส เผยต่อหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น "เดอะ บัลติมอร์ ซัน" ว่า ผู้เล่นทรงคุณค่า ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 จะสวมบทบาทเป็นพ่อของตน ในตอนจบเรื่อง ในฉาก บัลติมอร์ โคลต์ส ครองโทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" ในปี 1958 ด้วยการพิชิต นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ซึ่งแมตช์ดังกล่าวได้รับการขนานนามว่าเป็น หนึ่งในเกมดีสุดของ NFL

ภาพบนตร์ดังกล่าวอ้างอิงจากหนังสือขายดีของเมืองมะกันชื่อ "Johnny U: The Life and Times of Johny Unitas" ซึ่งมีกำหนดการถ่ายทำวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ และคาดว่าจะอยู่ในโรงหนังประมาณ 9-12 สัปดาห์ ทว่า ทายาทตระกูลยูนิทาส ต้องการปล่อยหนังพร้อมกับรอบชิงชนะเลิศ ศึกคนชนคน ฤดูกาลหน้า

ลูกชายผู้เล่นดีกรี "ฮอลล์ ออฟ เฟม" กล่าว "เห็นได้ชัด บัลติมอร์ สำคัญมากสำหรับผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เมื่อ โจ (แฟล็กโก) ชนะเลิศ ซูเปอร์โบว์ล และคว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) กับ เรฟเวนส์ สไตล์การเล่นของเขาทำให้ผมนึกถึงพ่อ เขาขว้างทัชดาวน์ และมีการปั๊มหลอกในบางครั้ง เขาเรียนรู้งานของเขาเกี่ยวกับการเป็นผู้ชนะ และเขาทำหน้าที่นำทีมบุกอย่างน่าอัศจรรย์ อีกทั้งเขายังได้รับความเชื่อใจ หลังเป็นแชมป์สมัยแรก"
กำลังโหลดความคิดเห็น