xs
xsm
sm
md
lg

"อีลาย" เชื่อ "ครูซ" ไม่ทิ้งยักษ์-เล็งปั๊มลูกคนที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็ก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เชื่อ วิคเตอร์ ครูซ รีซีฟเวอร์คู่ใจ จะอยู่กับทีมต่อ เพื่อสู้ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2013-14 พร้อมตั้งเป้าผลิตทายาทคนที่ 2 กับ แอ็บบี แม็คครูว์ แฟนสาว

ไจแอนท์ส ยังมีเวลาเหลือสำหรับการยื่นข้อเสนอมัดใจ ปีกจอมเต้นซัลซา จนถึงวันที่ 19 เมษายน ซึ่งเป็นเส้นตายสำหรับบรรดาทีมต่างๆ ในศึกคนชนคนจะต่อสัญญากับผู้เล่นฟรีเอเจนต์แบบมีเงื่อนไข โดย แมนนิงผู้น้อง มั่นใจ ครูซ จะรับบอลจากมือตนในซีซันหน้า

จอมทัพดีกรีแชมป์ 2 สมัย กล่าว "แน่นอน ผมคิดในสิ่งที่ผมเชื่อ และสาเหตุที่ผมมั่นใจแบบนั้นเพียงเพราะเขาเป็นคนสำคัญในทีมบุกของเรา ผมคิดว่าเขาต้องการอยู่ใน นิวยอร์ก คุณรู้ที่นี่เป็นบ้านเกิดของเขา ดังนั้นผมหวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย"

นอกจากนี้ "ยูเอส วีคลี" สื่อแดนมะกัน ยืนยัน จอมขว้างวัย 32 ปี เผยในงานเปิดตัว "ซัมซุง สมาร์ท ทีวี" ที่เมืองนิวยอร์ก เตรียมผลิตทายาทตระกูลแมนนิงคนที่ 2 กับ แอ็บบี แม็คครูว์ หลังภรรยาให้กำเนิดบุตรสาว เอวา ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 2 ขวบ วันที่ 21 มี.ค. นี้ ตามเวลาท้องถิ่น โดยกล่าวว่า "เธอกำหนดไว้ที่เดือนมิถุนายน เราทั้งคู่ต่างตื่นเต้นกันมาก"
อีลาย แมนนิง (ซ้ายสุด)
วิคเตอร์ ครูซ
อีลาย และภรรยา
กำลังโหลดความคิดเห็น