xs
xsm
sm
md
lg

ไนเนอร์สออกล่า "ครูซ" เติมจิกซอว์สู่แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนเนอร์สแอบสน ครูซ มาลุ้นแชมป์
ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นข่าวฮือฮาอีกครั้งเล็งสอย วิคเตอร์ ครูซ ปีกนอกที่เป็น "รีสตริก ฟรีเอเยนต์" หรือ ผู้เล่นที่สามารถย้ายทีมได้แบบมีเงื่อนไขของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คู่แข่งร่วมสายเอ็นเอฟซี (NFC)

เมื่อเดือนก่อน โฟร์ตีไนเนอร์ส เพิ่งเซ็นคว้าตัว อันควาน โบลดิน ปีกตัวเก่งที่มีส่วนนำ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 มาคอยเป็นอาวุธให้ โคลิน เคเปอร์นิค ควอเตอร์แบ็กแห่งอนาคต ทว่าการที่ "คนตื่นทอง" ยังมีเพดานเงินเดือน (ซาลารีแคป) อีก 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำให้มีกระแสข่าวจาก "นิวเจอร์ซีย์ โพสต์" ออกมาทำนองว่า ยอดทีมแห่งเบย์ แอเรีย อยากได้ปีกนอกเข้ามาเสริมอีกสักคน

ซึ่งผู้เล่นคนนั้นได้แก่ วิคเตอร์ ครูซ เจ้าของท่าเต้น "ซัลซา" ยามได้ทัชดาวน์ ที่มีคิวเป็น "รีสตริก ฟรีเอเยนต์" โดย ไจแอนท์ส จากสถานการณ์ที่เกินแคปอยู่ราวๆ 9.15 ล้านเหรียญสหรัฐ จึงมีความเป็นไปได้ที่ "ยักษ์ใหญ่" จะไม่สู้ราคา หากทีมใดเสนอค่าจ้างปีละ 6 ล้านเหรียญฯ ให้แก่ปีกสตาร์วัย 26 ปี ทั้งนี้ ไจแอนท์ จะได้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก คืนมาเป็นของแลกเปลี่ยน

สำหรับ ครูซ ฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา สร้างผลงานรับบอล 86 ครั้ง ได้ระยะ 1,092 หลา 10 ทัชดาวน์ แต่ไม่สามารถช่วยให้ ไจแอนท์ส ซึ่งมีสถิติชนะ 9 แพ้ 7 เข้าเพลย์ออฟได้ ทั้งนี้หาก ครูซ ย้ายไปเล่นให้ โฟร์ตีไนเนอร์ส จะทำให้ทีมเป็นเต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ได้เลย เนื่องจากเกมบุกทางอากาศยังมี ไมเคิล แคร็บทรี กับ เวอร์นอน เดวิส ยอดปีกใน อยู่อีกทั้งคน
กำลังโหลดความคิดเห็น