xs
xsm
sm
md
lg

"อูเมนยิโอรา" ฝันนำฟอลคอนส์แชมป์ดั่งยักษ์ใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูเมนยิโอรา ลุ้นร่วมงานฟอลคอนส์
โอซี อูเมนยิโอรา ยอดดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ ซึ่งเป็นฟรีเอเยนต์จาก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส หวังได้เซ็นสัญญากับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พร้อมที่จะช่วยว่าที่ต้นสังกัดใหม่เถลิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ลให้จงได้

มีส่วนสำคัญนำ "ยักษ์ใหญ่" ไจแอนท์ส ถือครอง "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" 2 สมัย เมื่อปี 2008 และ 2012 ทว่า โอซี อูเมนยิโอรา กลับไม่ได้สัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเมตไลฟ์ สเตเดียม จึงกลายเป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ผู้เล่นย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข) ล่าสุดมีข่าวเตรียมร่วมงาน "นกสกปรก" ฟอลคอนส์

โดย อูเมนยิโอรา ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันว่า "แฟนๆ นิวยอร์ก ต่างคาดหวังในตัวคุณ เนื่องด้วยประวัติศาสตร์ของพวกเขา ไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่คุณสามารถคว้าแชมป์ที่นั่นได้ แต่ผมคิดว่ามันคงจะดีเช่นกันหากสามารถเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ลที่แอตแลนตา หวังว่าจะได้เห็นกัน พวกเขา (ฟอลคอนส์) กำลังไปในทิศทางบวก"

"ผมได้คุยกับพวกเขาแล้ว (บอร์ดบริหารฟอลคอนส์ นำโดย อาร์เธอร์ แบงก์ เจ้าของทีม) ทุกอย่างไปได้สวย ก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกัน ซึ่งผมไม่เคยเห็นทีมที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์เช่นนี้ โดยเฉพาะทีมบุกที่มีอาวุธครบเครื่อง มีทั้งกลุ่มปีกและสุดยอดควอเตอร์แบ็ก (แมตต์ ไรอัน) ทั้งยังเพิ่ม สตีเวน แจ็คสัน หนึ่งในสุดยอดตัววิ่งของ NFL เข้ามาอีก ส่วนทีมรับพวกเขาก็เด่นไม่น้อย ทุกอย่างนำไปสู่การเป็นทีม (อเมริกัน) ฟุตบอลชั้นเลิศ พวกเขาแค่ต้องการกุญแจสำคัญอีกสัก 2 ดอกเพื่อทำให้ทีมเยี่ยมกว่านี้" เอนด์ วัย 31 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น