xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” ยินดีออสซี่เข้า AFF พร้อมขอถอนแค้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินฟรีด เชเฟอร์
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แสดงความยินดีกับทีมออสเตรเลีย ที่ได้เป็นสมาชิกสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน พร้อมกับขอล้างแค้นขุนพล ซอคเกอร์รูส์ หากเข้าร่วมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ที่เวียดนามและสิงคโปร์

หลังจากทีมชาติออสเตรเลีย มีชื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2013 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยออสเตรเลียอยู่สายบี ร่วมสายเดียวกับ อินโดนีเซีย, พม่า, ติมอร์ เลสเต และ ลาว

โดยกุนซือชาวเยอรมัน กล่าวสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กของตนเองว่า “ขอแสดงความยินดีกับ กวิน ธรรมสัจจานันท์, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, อนุชา กิจพงษ์ศรี, (ธีราทร บุญมาทัน และธีรศิลป์ แดงดา ที่ได้รับเลือกติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมแห่งปี “เอเอฟเอฟ อวอร์ดส์” จากการประกาศผลของสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมไปถึง พรรณิภา คำนึง ที่ได้รับรางวัลผู้ตัดสินหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี และ ศุภวัฒน์ เถื่อนกลาง ที่ได้รับเลือกเป็นนักฟุตซอลยอดเยี่ยมแห่งปี”

นอกจากนี้ เฮดโค้ชเมืองเบียร์ ยังได้กล่าวแสดงความยินดีกับ ออสเตรเลีย ที่ได้รับเป็นสมาชิกของสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน และอาจทำให้ขุนพลซอคเกอร์รูส์ จะได้เข้าร่วมศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รายการ “ซูซูกิคัพ 2014” ที่ประเทศเวียดนาม และสิงคโปร์ร่วมเป็นเจ้าภาพ “ผมไม่แน่ใจว่าออสเตรเลีย จะได้แข่งรายการนี้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามการที่ออสเตรเลียเข้าร่วมทำให้การแข่งขันมีความท้าทายยิ่งขึ้น”

“ที่สำคัญ ผมอยากล้างแค้นหลังจากที่พวกเขาเคยเขี่ยทีมชาติไทยตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อ 2 ปีที่แล้ว” กุนซือทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น