xs
xsm
sm
md
lg

“ตอง” แนะ “วีระ” อย่าวิตก ดีใจหายเร็วกว่าที่คาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวิน ยังทำกายภาพ ที่ รพ.กรุงเทพ
“ตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ออกโรงแนะนำ วีระ เกิดพุดซา ประตูสำรองของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าวิตกกังวล เชื่อมีศักยภาพช่วยทีมในยามที่ตนไม่อยู่ได้ พร้อมเผยรู้สึกดีใจที่อาการบาดเจ็บฟื้นตัวไวกว่าที่คาดไว้มาก

หลังจาก กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้รับอาการบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งแตกจากการปะทะกันในเกมอุ่นเครื่องกับ เซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย ทีมดังแห่งลีกฮ่องกงเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้คาดการณ์ว่าจะช่วยทีมต้นสังกัดเป็นระยะเวลาฟื้นตัวเกือบ 8 เดือนเลยทีเดียว

ล่าสุด กวิน ได้เผยถึงสภาพร่างกายล่าสุด หลังได้มาทำกายภาพบำบัดเป็นระยะเวลา 2 เดือนเศษว่า “ตอนนี้ผมกลับมาเดินได้อีกครั้ง แต่ยังต้องมีไม้พยุงในการทรงตัว เพื่อไม่ให้เกิดการบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง และยังต้องมาทำกายภาพบำบัดที่สถาบันเวชศาสตร์การกีฬาและออกกำลังกายกรุงเทพ ในโรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นประจำทุกวัน ส่วนตัวไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะหายได้เร็ว อีกประมาณ 1-2 เดือนน่าจะกลับมาได้”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามถึงฟอร์มการเล่นของวีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูมือสองของทีมว่า “ตนได้ยินเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบมาพอสมควร แต่เชื่อว่าวีระก็เป็นผู้รักษาประตูที่มีศักยภาพที่ดีพอที่จะมาทดแทนตนในยามที่บาดเจ็บ ณ เวลานี้ได้ อย่างไรก็ตามต้องมีความมั่นใจกว่านี้เมื่อลงสนาม ทั้งการป้องกันที่เด็ดขาด กล้าตัดสินใจในจังหวะที่สำคัญ และอย่าได้วิตกกังวลกับฟอร์มการเล่น เพราะเชื่อว่าทุกคนย่อมมีผิดพลาดกันได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น