xs
xsm
sm
md
lg

“ตอง” เชื่อกิเลนขาด “มุ้ย” ไม่ขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอง เชื่อ มุ้ย ฉลุยทีมตราหมี
“ตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อ หากขาด ธีรศิลป์ แดงดา ไปจริง จะไม่ส่งผลกระทบเกมรุกของทีมแน่นอน เพราะยังมีแนวรุกเสริมคมอีกเพียบ พร้อมกันนี้ ยังเชื่อว่า เพื่อนร่วมทีมจะผ่านการทดสอบจากแอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากสเปน

หลังแอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกเทียบเชิญ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงขวัญใจชาวไทย ร่วมทดสอบฝีเท้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทัวร์นาเมนต์ระดับชาติอย่างซูซูกิคัพ 2012 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

โดย “ตอง” กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมของขุนพล “กิเลนผยอง” ว่า ตอนนี้มีความพร้อมเต็มที่ป้องกันแชมป์ “หลังจากอุ่นเครื่องกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน เรียบร้อยแล้ว ทางโค้ชก็ให้ลูกทีมพักผ่อนเพื่อฟื้นร่างกาย ก่อนจะมีการเก็บตัวในวันที่ 16 มกราคมนี้ เพื่อเตรียมทีมลุยป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 4 เชื่อว่าฤดูกาลนี้ การแข่งขันจะมีความเข้มข้นมากขึ้น”

“อย่างไรก็ตาม หากทีมการขาดมุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) จริง ตนก็เชื่อว่า คงไม่ส่งผลกระทบต่อแนวรุกของทีมอย่างแน่นอน เพราะในทีมของเรามีกองหน้าที่เฉียบคมในการทำประตู อย่าง ศราวุฒิ มาสุข หรือ ณภัทร ธำรงค์ศุภกร ที่เข้ามาเสริมทัพใหม่ พร้อมกันนี้ ยังเชื่อว่า ฝีเท้าของมุ้ยน่าจะผ่านการทดสอบไปได้เช่นกัน” ยอดผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย เผยทิ้งท้าย
มุ้ย ทดสอบ 2 วีค
กำลังโหลดความคิดเห็น