xs
xsm
sm
md
lg

“แลนซ์” อาจเบนเข็มแข่งว่ายน้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลนซ์ ลุ้นกลับมาลงสระ
แลนซ์ อาร์มสตรอง นักปั่นจอมฉาวชาวอเมริกัน อาจเบนเข็มมาลงแข่งขันว่ายน้ำ รายการ “เดอะ มาสเตอร์ส เซาธ์ เซ็นทรัล โซน สวิมมิง แชมเปียนชิป” หลังถูกแบนจากการซิ่งจักรยานตลอดชีวิต ข้อหาใช้สารกระตุ้น ตามรายงานจากสื่อ มลรัฐเทกซัส

การแข่งขันว่ายน้ำ เดอะ มาสเตอร์ส เซาธ์ เซ็นทรัล โซน สวิมมิง แชมเปียนชิป อยู่นอกเหนือการดูแลของ องค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้น ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้ริบแชมป์จักรยานทางไกล “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” 7 สมัย และห้าม น่องเหล็กวัย 41 ปี ลงบึ่ง 2 ล้อคู่ใจจากทัวร์นาเมนต์ต่างๆ

ร็อบ บุตเชอร์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน กล่าว “วัตถุประสงค์ของเรา คือ ส่งเสริมผู้ใหญ่หันมาเล่นกีฬาว่ายน้ำ ทีมงานไม่มีการตรวจการใช้สารกระตุ้นของนักว่ายน้ำ และไม่มีข้อข้องใจใดๆ หาก อาร์มสตรอง จะเข้าร่วม”

แม้ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก เจ้าของมูลนิธิ “ลิฟสตรอง” ทว่าเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ว่า “การเตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน มาสเตอร์ส สวิมมิงช่วงเช้า ที่เอ็นซินิทัส มันยอดเยี่ยมมาก ขอบคุณ โค้ชฮักซ์ สำหรับการฝึกสุดโหด”

ความคืบหน้าล่าสุด สหพันธ์ว่ายน้ำนานาชาติ (ฟีนา) ร่อนจดหมายถึงผู้จัดการแข่งขันของฉลามหนุ่มรุ่นใหญ่ เพื่อขอร้องไม่ให้น่องเหล็กเมืองลุงแซม ชิงชัยในการแข่งฟรีสไตล์ 500, 1,000 และ 1,650 หลา ที่เมืองออสติน (เมืองหลวงของมลรัฐเทกซัส)
กำลังโหลดความคิดเห็น