xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาโล่ง “เมสซี” อาจฟิตทันแก้มือปารีสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี อาจกลับมาช่วยทีมเลก 2
บาร์เซโลนา สโมสรชื่อดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวดี เมื่อ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาจฟิตทันสู้ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง กับ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ หลังมีอาการบาดเจ็บ เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงพักครึ่ง ในการเผชิญหน้ากับ จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ปาร์ค เดส์ แพร็งค์ส เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) ก่อนลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2 ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า แข้งวัย 25 ปี อาจพักนาน 3 สัปดาห์

หลังเข้ารับการเช็กอย่างละเอียด ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน ยืนยัน เจ้าของรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ 4 สมัยซ้อน น่าจะหายทันช่วยต้นสังกัด เปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของพลพรรค “ปารีเซียน” คืนวันพุธที่ 10 เม.ย.

แถลงการณ์ของ “บาร์ซา” ระบุว่า “ทีมแพทย์ของสโมสรเปิดเผยว่าการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงของ เมสซี จะทำให้เขาพลาดลงสนามใน ลา ลีกา สุดสัปดาห์นี้ กับ มายอร์กา ความพร้อมของเขาจะขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของเขาเป็นอย่างไร”

เมสซี ซึ่งเตรียมหยุดสถิติทะลวงตาข่ายคู่แข่งในลีก 19 นัดติดต่อกัน โพสต์ข้อความผ่าน “เฟซบุ๊ก” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า “ผมจะกลับมาเร็วๆ นี้ อาการของผมไม่รุนแรงอะไรมากมาย”
กำลังโหลดความคิดเห็น