xs
xsm
sm
md
lg

“เปแอสเช” สนดึง “โคล” เสริมแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล (ซ้ายสุด) มีสิทธิ์ถูกโละจาก เชลซี
รายงานข่าวจากสื่อประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ สนใจดึง แอชลีย์ โคล อดีตลูกน้อง ไปร่วมทีม เนื่องจากฟูลแบ็กตัวเก่งของเชลซี อาจไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จาก โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม

แบ็กซ้ายประสบการณ์สูง อาจไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ตามที่ตนต้องการจาก “สิงห์บลูส์” เนื่องจาก มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย รู้สึกอึดอัดใจที่จะเก็บผู้เล่นตัวเก๋าไว้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งทำให้ “เปแอสเช” สบโอกาสที่จะซิวแข้งวัย 31 ปี มาค้าแข้งใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส

“อันเช” มีความสัมพันธ์ที่ดีกับอดีตนักเตะอาร์เซนอล ระหว่างรับหน้าที่เป็นกุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” ขณะเดียวกัน ทีมดังจากเมืองหลวงแดนน้ำหอม อาจเป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมของฟุตบอลยุโรป ซึ่งสามารถทุ่มเงินมหาศาล เพื่อคว้ากองหลังทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพ

แบ็กจอมบุกจากแดนผู้ดี เหลือสัญญากับ แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกไม่ถึง 1 ปี ทำให้ โคล มีสิทธิ์เจรจาสัญญาล่วงหน้าอย่างเร็วที่สุดในเดือน ม.ค.นี้ ซึ่งการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

นอกจากนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด อาจเป็นนักเตะรุ่นใหญ่อีกคนหนึ่งที่จะถูกปล่อยตัวไปด้วยเช่นกัน โดยมี แอลเอ แกแล็กซี ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอ เมื่อ “แลมพ์” กลายเป็นฟรีเอเยนต์ในฤดูร้อนปีหน้า อีกทั้ง มิดฟิลด์เท้าหนัก ยังไม่ได้เป็น 11 คนแรก ในศึกพรีเมียร์ ลีก คู่บิ๊กแมตช์กับ อาร์เซนอล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น