xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” รับผิดหวังหาก “บาร์ซา” วืดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี หวังพาทีมคว้าแชมป์
ลิโอเนล เมสซี กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลนา เชื่อมั่น จะเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวัง หากต้นสังกัดไร้โทรฟีรายการสำคัญ หลังโกยคะแนนทิ้งห่าง รีล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล ถึง 16 แต้ม และซัลโว 91 ประตู ภายใน 12 เดือน

ซูเปอร์สตาร์วัย 25 ปี เป็นตัวเต็งผู้คว้ารางวัล “ฟีฟา บัลลงดอร์” หลังทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดปี 2012 ที่ผ่านมา ด้วยการซิวรองเท้าทองคำ ลา ลีกา สเปน และครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 4 ปีซ้อน และทำลายสถิติยิงประตูใน 1 รอบปฏิทินของ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานศูนย์หน้าชาวเยอรมัน ซึ่งเคยทำไว้ 85 ประตู

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน ต้องอกหักเมื่อ เชลซี ครองแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ “ราชันชุดขาว” ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ขณะที่ “บาร์ซา” หยิบถ้วย โคปา เดล เรย์ ปลอบใจ เป็นเหตุให้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องการความสำเร็จมากกว่านี้

เพลย์เมกเกอร์ขวัญใจสาวก “เบาโลนิสตา” กล่าว “ผมยินดีกับประตูและสถิติของผม แต่ปีนี้มันจะดีกว่า หากเราได้แชมป์ติดมือ ผมพูดมาตลอดว่า สิ่งสำคัญ คือ ทีม และประตูของผม หากปราศจากโทรฟี มันก็ไร้ความหมาย”

เจ้าของรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ 3 สมัย ต่อสัญญากับ “เจ้าบุญทุ่ม” จนถึงปี 2018 และมีความปรารถนาจะค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู นานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ โดยเผยว่า “ความฝันของผมคือปิดฉากอาชีพที่ บาร์เซโลนา และการตอบรับข้อเสนอ มันทำให้ผมเข้าใกล้ความฝันนั้นมากขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น