xs
xsm
sm
md
lg

“คากาวะ” เผยไม่คิดซบยักษ์กระทิงตาม “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ ไม่คิดซบชุดขาว
ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนไม่เคยคิดย้ายไปค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่ ในศึก ลา ลีกา สเปน เหมือนกับ คริสเตียโน โรนัลโด อดีตขวัญใจแฟนบอล “ปิศาจแดง” เมื่อปี 2009

กองกลางวัย 23 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

การเลี้ยง, สัมผัส และผ่านบอลของ ตัวปั้นเกมเลือดซามูไร สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่สาวก “เรด อาร์มี” ทำให้บรรดาผู้สันทัดกรณีหลายฝ่าย แนะนำว่า สไตล์การเล่นของ นักเตะดีกรีแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย เหมาะกับการเล่นในแดนกระทิงดุมากกว่า การโชว์ฝีเท้าบนสังเวียน พรีเมียร์ชิป

จากความเห็นของ ฮิเดโตชิ นากาตะ ตำนานนักเตะเพื่อนร่วมชาติ เผยต่อ Sport 360 เมื่อปีที่แล้วว่า ตนรู้สึกว่า อดีตสตาร์ของ “เสือเหลือง” มีศักยภาพใกล้เคียงกับ “CR7” และ ลิโอเนล เมสซี สองสุดยอดนักเตะของโลก ณ เวลานี้

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์จากแดนปลาดิบ ยืนยันว่า ตนไม่หวังจะย้ายสมทบ แข้งเวิลด์คลาส หรือเดินตามรอย ปีกจอมสับเลือดโปรตุกีส โดยการไปร่วมทีม เรอัล มาดริด และแม้จะให้ความชื่นชม เจ้าของทีม ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ ด้วยก็ตาม

จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น กล่าวว่า “ผมไม่เคยคิดถึง บาร์เซโลนา หรือ เรอัล มาดริด, ปารีส เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะพัฒนาขึ้นอีกระดับหนึ่งในฤดูกาลนี้ มันยังเป็นเมืองที่สวยงาม แต่ผมมีมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับการใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น