xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" วางเป้าล่าสแลม "เฟรนช์ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา อวดแชมป์ โซนี ริมทะเล
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่เพิ่งคว้าแชมป์ "โซนี โอเพน" เป็นสมัยที่ 6 ของตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา วางเป้าหมายต่อเนื่องขอประสบความสำเร็จสูงสุดในคอร์ตดิน คว้าแชมป์แกรนด์สแลม "เฟรนช์ โอเพน" ช่วงกลางปีนี้มาครองให้ได้

หวดวัย 31 ปี โชว์ฟอร์มสมราคมมือ 1 ของโลกพลิกกลับมาเอาชนะ มาเรีย ชาราโปวา หวดมือ 2 ของโลกจากรัสเซีย และคู่ปรับคนสำคัญ 2-1 เซต ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์ "โซนี โอเพน" ที่เมืองไมอามี ประเทศบ้านเกิด ได้เป็นสมัยที่ 6 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ทำสถิติคว้าแชมป์รายการเดียวสูงสุดเทียบเท่าตำนานอย่าง มาร์ตินา นาฟราติโลวา, คริส อีเวิร์ต และ สเตฟฟี กราฟ ได้สำเร็จ

โดยเป้าหมายต่อไปในปีนี้ เจ้าของแชมป์ "โซนี โอเพน" คนล่าสุด หวังที่จะรักษาฟอร์มเก่งและไปเป็นแชมป์แกรนด์สแลม "เฟรนช์ โอเพน" ที่เมืองน้ำหอมให้ได้อีกสักครั้ง "เป้าหมายของฉันคือการชนะแมตช์ที่ โรลังด์ การ์ลอส ในปีนี้ และคว้าโทรฟีมาครองให้ได้"

"ฉันรักศึก เฟรนช์ โอเพน ชอบการเล่นบนเคลย์คอร์ต และชอบการสไลด์ ฉันหวังว่าตัวเองจะสามารถชนะแมตช์ที่คอร์ตดินได้ด้วย พรุ้งนี้ฉันคงต้องเริ่มการสไลด์บ้างเล็กน้อย เพราะแมตช์ต่อไปของฉันกำลังจะมาในเร็วๆ นี้" เซเรนา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น