xs
xsm
sm
md
lg

แฟนกูปรี บุกขับไล่บ้านเฮียฮวด ย้ำสู้ถึงที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลุ่มแฟนกูปรีบุกขับไล่บ้านเฮียฮวด (ภาพจากแฟนเพจคนศรีสะเกษต้องการ ศรีสะเกษ เอฟซี ไม่ใช่ อีสาน ยูไนเต็ด)
กลุ่มแฟนบอลศรีสะเกษ เอฟซี บุกขับไล่ เฮียฮวด สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ถึงหน้าบ้านกว่า 100 ชีวิต เจ้าตัวหายเงียบ คาดหนีออกจากศรีสะเกษไปแล้ว ก่อนที่เวลา 17.30น. จะสลายตัวออกไปเรียบร้อยพร้อมกับประกาศจะสู้ให้ถึงที่สุด

หลังจากศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลฯ ในฐานะผู้ถูกฟ้องเรื่อง "คดีพิพาทเกี่ยวกับการที่หน่วยงานทางปกครองกระทำการโดยไม่ชอบด้วยกฎหมายและกระทำละเมิดอันเกิดจากการใช้อำนาจตามกฎหมาย"

โดยมีคำสั่งทุเลาการบังคับตามมติหรือคำสั่งของสมาคมฟุตบอลฯ ที่ให้สิทธิ์การส่งทีมเข้าแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก กับ ศรีสะเกษ เอฟซี ไว้เป็นการชั่วคราวจนกว่าศาลจะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น ที่ให้เหตุผลว่า คำสั่งดังกล่าวของสมาคมฟุตบอลนั้นไม่ได้เปิดโอกาสให้กรรมการบริษัทอีสาน ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันมีโอกาสโต้แย้งนอกเหนือจากทำหนังสือชื้แจงให้ผู้ถือหุ้นของ บริษัท สโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ จำกัด เท่านั้น

ล่าสุดในวันนี้เมื่อช่วง 15.00 น.ที่ผ่านมา กลุ่มกองเชียร์ศรีสะเกษ เอฟซี (จากเพจ คนศรีสะเกษต้องการ ศรีสะเกษ เอฟซี ไม่ใช่ อีสาน ยูไนเต็ด) ได้ออกมาประกาศว่า ในวันนี้ (30 มีนาคม) ว่าแฟนบอลกูปรีได้นัดรวมพลกันไปประท้วงเพื่อขับไล่ "เฮียฮวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรอีสาน ยูไนเต็ด ถึงหน้าบ้านพักที่บริเวณหน้าบริษัทกิจเจริญการ์เมนท์ 1993 จำกัด ถนนสายศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ ตำบลโพนข่า อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมกันนี้ยังได้มีการปราศัยจากกลุ่มแกนนำเพื่อขับไล่นายสมบัติ ครั้งนี้ด้วย จากรายงานคาดกันว่านายสมบัติ นั้นไม่น่าจะอยู่ที่บ้านพักและน่าจะออกจาก จ.ศรีสะเกษ ไปแล้ว โดยมีเพียงแค่คนงานไม่กี่คนเท่านั้นที่คอยรับหน้าอยู่ ซึ่งก็มี่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลรักษาความปลอดภัยกว่า 3-4 นาย

แกนนำแฟนบอลกูปรียังได้รายงานเพิ่มเติมว่า การไปชุมนุมครั้งนี้กลุ่มแฟนบอลได้มีการนำยางรถยนต์และน้ำมันเตรียมที่จะไปทำการเผาหน้าบ้านนายสมบัติ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามไว้เพราะถือว่าผิดกฎหมาย ซึ่งแฟนบอลก็เชื่อฟังและปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหลังเวลา 17.30 น.กลุ่มแฟนบอลก็ได้สลายกลับไป และเผยว่าพร้อมสู้อย่างเต็มที่เพื่อเอาทีมศรีสะเกษกลับมาให้ได้ รวมถึงต้องขับไล่นายสมบัติออกจากจังหวัศรีสะเกษด้วย

สำหรับทางสถานที่ชุมนุมนั้น กลุ่มกองเชียร์ ศรีสะเกษ เอฟซี จะเริ่มชุมนุมที่หลังคบเพลิง ภายในสนามกีฬากลาง จ.ศรีสะเกษ แล้วเคลื่อนขบวนไปที่หน้าบ้านนายสมบัติ และถ้ามีผู้ชุมนุมมีมากพอก็จะปิดถนนสาย ศรีสะเกษ-อุบลราชธานี และ ศรีสะเกษ-กันทราลักษ์ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น