xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ติดใจเล็งรั้ง “เบ็คส์” อยู่ปารีสอีกปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ อยู่ปารีสอีกสักปี ?
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ปารีส แซงต์แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นข่าวพอใจฟอร์มการเล่นของ เดวิด เบ็คแฮม จึงหวังเจรจารั้งมิดฟิลด์จอมเก่าให้ค้าแข้งในถิ่นปาร์ค เดอ แปรงค์ ต่อไปอีกสักหนึ่งปี

เซ็นสัญญา 5 เดือนมาเล่นให้ “เปแอสเช” โดย เดวิด เบ็คแฮม ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดครั้งแรก เกมที่บุกไปเสมอ แซงต์ เอเตียน 2-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน มาล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ลงเป็นสำรองแมตช์ช่วย ปารีส แซงต์แชร์กแมง เปิดบ้านเฉือน มงต์เปลลิเยร์ แชมป์เก่า 1-0 พร้อมฉีกหนี โอลิมปิก ลียง รองจ่าฝูงเป็น 8 แต้ม

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยม ทำให้ อันเชล็อตติ รู้สึกอยากรั้ง “เบ็คส์” ด้วยสัญญาฉบับใหม่ “ขยายสัญญาไปอีกสักปีหรือไม่นั้น ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจของทั้งสโมสร เบ็คแฮม รวมถึงโค้ช ซึ่งในส่วนของผมไม่มีปัญหา”

อย่างไรก็ดี เบ็คแฮม โดนวิจารณ์กรณีบินไปประเทศจีน ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในฐานะทูตของไชนีส ฟุตบอล ลีก โดย บิเซนเต ลิซาราซู อดีตแบ็กซ้าย “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงจวกซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปี ไม่มีความเป็นมืออาชีพ แทนที่จะอยู่เตรียมความพร้อมช่วยต้นสังกัดทำศึกสำคัญกับ มงต์เปลลิเยร์

ทว่า “คาร์เล็ตโอ ออกโรงป้อง เบ็คแฮม ซึ่งมีลุ้นช่วย ปารีส แซงต์แชร์กแมง ทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ บาร์เซโลนา คืนวันอังคารหน้า “ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เราทุกคนเห็นชอบให้ เดวิด (เบ็คแฮม) เดินทางไปทำหน้าที่ของเขา นี่เป็นข้อตกลงก่อนเขาเซ็นสัญญากับเปแอสเช”
กำลังโหลดความคิดเห็น