xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ถึงจีน!! พาเยี่ยมเด็กล้างภาพล้มบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ทุ่มเงินดึง เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางชาวอังกฤษ เดินทางถึงสาธารณรัฐประชาชนจีนพร้อมกับเปิดตัวในฐานะทูตของ ไชนีส ซูเปอร์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 เพื่อล้างภาพลักษณ์เรื่องล้มบอลที่กำลังระบาด พร้อมเปิดใจยังไม่มีความคิดแขวนสตั๊ดอยู่ในหัว

จีน ดึงตัว เบ็คแฮม มิดฟิลด์วัย 37 ปีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เวลานี้ มาเป็นทูตเพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับวงการฟุตบอล ซึ่งอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษได้เดินทางไปยังโรงเรียนประถมใน ปักกิ่ง พร้อมให้สัมภาษณ์นี้ โดยมีโปรแกรมไปทั้งสิ้น 3 เมืองรอบ 5 วัน

ถือเป็นช่วงปฎิทินฟีฟาเดย์ทีมชาติลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ทำให้ เบ็คแฮม มีเวลาว่างเดินทางไปยังจีนโดยให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสค้าแข้งแดนมังกรหากหมดสัญญากับ เปแอสเช ช่วงซัมเมอร์นี้ว่า “ผมยังคงเล่นฟุตบอลต่อไป ถ้ามีความฟิตเพียงพอ ใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ทุกคนบอกว่า ลอส แองเจลิส กาแล็คซี น่าจะเป็นสโมสรสุดท้าย แต่ตอนนี้ผมก็ค้าแข้งอยู่ เพราะรักที่จะลงสนาม ดังนั้นเราต้องรอลุ้นกัน”

เบ็คแฮม หมดสัญญากับ แอลเอ กาแล็คซี แห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนเซ็นสัญญาระยะสั้น 5 เดือนกับ เปแอสเช โดยอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด จะต้องมาเยือนจีนอีกครั้งจากตอนนี้จนถึงเดือนพฤศจิกายน
รับของที่ระลึกตามธรรมเนียม
เบ็คส์ ชักภาพกับเด็กๆ ที่โรงเรียนประถม

สาวหมวยได้ใกล้ชิด เบ็คแฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น