xs
xsm
sm
md
lg

อดีตกลางนักบุญหนุน “เกย์” ตะลุยศึกชนคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟูจิตะ เรียกร้องให้ NFL เปิดใจกว้างรับผู้เล่นที่เป็นเกย์
สกอตต์ ฟูจิตะ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส อยากให้ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ทำใจเปิดกว้างให้โอกาสผู้เล่นที่เป็นกลุ่มรักร่วมเพศ ได้โอกาสเล่นอาชีพได้อย่างเปิดเผย

เคยโดดเด่นกับ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ระหว่างปี 2006-09 ก่อนโยกมาอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทว่าพอจบฤดูกาล 2012/13 ปรากฏว่า บอร์ดบริหาร “เจ้าตูบ” เลือกไม่เก็บ สกอตต์ ฟูจิตะ เอาไว้ ปล่อยให้เป็นฟรีเอเยนต์โดยปริยาย

ล่าสุด ฟูจิตะ คุณพ่อลูกสามวัย 33 ปี ไม่ได้เอ่ยปากถึงอนาคตการเล่น แต่ออกมาแสดงทรรศะเกี่ยวกับรายงานของ ไมค์ ฟรีแมน นักข่าวของ “ซีบีเอส สปอร์ตส” สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกัน ที่เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ผู้เล่นซึ่งเป็นเกย์ เตรียมเข้ามาเล่นอาชีพใน NFL

ฟูจิตะ เผยว่า “ด้วยความสัตย์จริง ณ ตอนนี้ผมคิดว่าผู้เล่นใน NFL ควรพร้อมเปิดรับผู้เล่นที่เป็นเกย์ เชื่อผมสิว่าผู้เล่นเหล่านี้จะเป็นคลื่นที่ใหญ่พอสำหรับผลงานในสนาม มากกว่าที่เราจะไปคิดถึงเรื่องภายในห้องแต่งตัวนักกีฬา”

ก่อนหน้านี้ เบรนดอน อายานบาเดโฆ ไลน์แบ็กเกอร์ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ก็ใช้ช่วงซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์กับบรรดาสื่อ ถึงประเด็นหนุนเต็มที่ให้กลุ่มรักร่วมเพศ สามารถแต่งงานอยู่กินกันได้ถูกต้องตามกฎหมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น