xs
xsm
sm
md
lg

บราวน์สเตรียมฉก "แฟล็กโก" หากคุยอีกาล่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟล็กโก กำลังลุ้นสัญญาก้อนโตกับเรฟเวนส์
คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทีมเล็กๆ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) พร้อมโดดลุ้นดึง โจ แฟล็กโก มานำทัพ หากควอเตอร์แบ็กดีกรี "ผู้เล่นทรงคุณค่า" ซูเปอร์โบว์ล เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ไม่ลงตัว

บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ต้องกลับมาทำงานกันต่อ หลังฉลองแชมป์ซูเปอร์โบว์ลไปหมาดๆ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ จากชัยชนะเหนือ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 34-31 เมื่อมีผู้เล่นเสาหลักหลายคนมีคิวเป็นฟรีเอเยนต์ ไม่ว่าจะเป็น เอ็ด หรีด เซฟตี้ตัวเก๋า, พอล ครูเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก่ง, แครี วิลเลียมส์ (ตัวคุมปีก) รวมทั้ง โจ แฟล็กโก ซึ่งทำผลงานขว้างไป 11 ทัชดาวน์ในเพลย์ออฟ ไม่เสียแม้แต่อินเทอร์เซปต์เดียว

โดยทางฝั่ง แฟล็กโก เคยส่ง โจ ลินตา เอเยนต์ส่วนตัวออกมากระพือต้องการค่าเหนื่อยระดับแพงสุดของลีก ปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ซึ่งทำให้บอร์ดบริหาร "อีกาพญายม" ต้องคิดหนัก ทำให้มีกระแสว่า เรฟเวนส์ อาจตัดสินใจแปะป้าย "แฟรนไชส์ เพลเยอร์" ใส่ควอเตอร์แบ็กวัย 28 ปี เพื่อล็อกให้อยู่ขว้างบอลในถิ่นเอ็มแอนด์ที แบงค์ สเตเดียม ฤดูกาล 2013/14

ซึ่ง แฟล็กโก จะได้ค่าจ้าง 14.5 ล้านเหรียญฯ (ราว 435 ล้านบาท) ตามเรตที่ NFL กำหนดจากเพดานเงินเดือนในปี 2013 อย่างไรก็ดี ทีมอื่นมีสิทธิ์สู้ราคา ถ้า เรฟเวนส์ ไม่ให้เพิ่มก็จะได้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 อันดับในอนาคต มาเป็นการตอบแทน

ล่าสุดมีรายงานว่า คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังจับจ้องสถานการณ์ของ แฟล็กโก อยู่ไม่ห่าง เนื่องจากกำลังหาซูเปอร์สตาร์เข้ามายกระดับในตำแหน่ง "จอมทัพ" ซึ่งปัจจุบันใช้ แบรนดอน วีเดน นำทีมบุก ฤดูกาลก่อนประเดิมปีรุคกี้ขว้างไป 3,385 หลา 14 ทัชดาวน์ เสีย 17 อินเทอร์เซปต์ โดยก่อนหน้านี้ "เจ้าตูบ" มีข่าวสน อเล็กซ์ สมิธ อดีตนัมเบอร์วันดราฟท์ ปี 2005 ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส อยู่เช่นกัน

ในส่วนของ เรฟเวนส์ มีเวลาถึงวันที่ 4 มีนาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อตัดสินใจติดป้าย "แฟรนไชส์ เพลเยอร์" ก่อนที่ตลาดฟรีเอเยนต์ของศึกคนชนคนจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น