xs
xsm
sm
md
lg

อีกาโต้เขี่ยกลางทิ้งเหตุหนุนเกย์แต่งงานกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อายานบาเดโฆ หนุนเกย์แต่งงานกันได้ตามกฎหมาย
"อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แชมป์ซูเปอร์โบว์ลทีมล่าสุด ออกโรงโต้ข่าวที่ เบรนดอน อายานบาเดโฆ ออกมาแสดงความไม่พอใจที่โดนเขี่ยทิ้ง เนื่องจากเชื่อว่าตนเองไปหนุนกลุ่มรักร่วมเพศ ให้สามารถแต่งงานกันได้ตามกฎหมาย

ช่วงซูเปอร์โบว์ล เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เบรนดอน อายานบาเดโฆ ไลน์แบ็กเกอร์จอมเก๋า ใช้เวทีดังกล่าวให้สัมภาษณ์สื่อมะกันถึงการสนับสนุนให้บรรดากลุ่มรักร่วมเพศ ไม่ว่าระหว่างชาย-ชาย หรือว่า หญิง-หญิง สามารถแต่งงานกันได้ตามกฎหมายของสหรัฐฯ

ทว่าล่าสุด อายานบาเดโฆ ประสบการณ์ 10 ปีในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ต้องหางานใหม่ในวัย 36 ปี เมื่อโดน เรฟเวนส์ เขี่ยพ้นทีมเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ เจ้าตัวเผยกับสื่อยอมรับว่าการที่ตนหนุนชาวสีม่วง อาจเป็นสาเหตุให้โดนปล่อย "บางทีการที่ผมเห่า (พูดอะไรออกไป) คงเสียงดังมากกว่าการกัด ผมอาจจะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนอกสนามมากไปหน่อย ซึ่งผมคิดว่าทีมคงไม่อยากให้ผมเข้าไปยุ่งเรื่องพรรค์นี้นักก็ได้"

แต่ทาง เควิน บราย์น รองประธานอาวุโสฝ่ายดูแลเรื่องประชาสัมพันธ์ทีม โต้อดีตผู้เล่นทันควัน "เราประหลาดใจที่คิดอะไรแบบนั้น เพราะเราเป็นองค์กรที่ให้ความเคารพในการแสดงความคิดเห็นของ เบรนดอน (อายานบาเดโฆ) การที่เราตัดสินใจแยกทางกับเขา เป็นเหตุผลเรื่องของ (อเมริกัน) ฟุตบอลล้วนๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น