xs
xsm
sm
md
lg

กองหลังไนเนอร์สขอโทษหลุดปากไม่เอาเกย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คัลลิเวอร์ พูดไม่คิด
คริส คัลลิเวอร์ ตัวคุมปีก ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เอ่ยปากขอโทษ หลังดันไปให้สัมภาษณ์ช่วงมีเดียเดย์ของศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ทำนอง ล็อกเกอร์รูม เป็นเขตหวงห้ามสำหรับกลุ่มรักร่วมเพศ ไม่ต้อนรับ

ช่วง "มีเดียเดย์" เปิดโอกาสให้สื่อมาไล่สัมภาษณ์ผู้เล่นของ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส และบัลติมอร์ เรฟเวนส์ คู่ชิงชัยซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ที่นิวออร์ลีนส์ ถึงหลากหลายเรื่องราว ซึ่งประเด็น ผู้เล่นที่เป็นเกย์ ยังถูกนำมาพูดถึง

ซึ่ง คริส คัลลิเวอร์ ดันตอบออกไปแบบไม่คิดประมาณว่า ไม่ต้อนรับผู้เล่นที่เป็นเกย์ในห้องแต่งตัวนักกีฬา พร้อมยืนยัน โฟร์ตีไนเนอร์ส ไม่มีขุนพลที่อยู่ในกลุ่มรักร่วมเพศแน่นอน หรือถ้ามี พวกนั้นก็ควรต้องย้ายทีมไป

ภายหลัง โฟร์ตีไนเนอร์ส ต้องออกแถลงการณ์ขอโทษ ขณะที่ คัลลิเวอร์ ก็ให้สัมภาษณ์แสดงความเสียใจแล้วว่า "การแสดงทรรศนะของผมเมื่อวานเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจ มันเป็นความคิดที่อยู่ในหัวซึ่งไม่ดีเอาเสียเลย แต่มันไม่ได้ออกมาจากความรู้สึกที่แท้จริงในจิตใจ ผมจึงอยากขอโทษกับใครซึ่งผมได้สร้างความเจ็บปวดให้ ตอนนี้ผมได้เรียนรู้แล้วและจะเป็นประสบการณ์ต่อไป"

สำหรับ คัลลิเวอร์ วัย 24 ปี ถูกดราฟท์รอบ 3 เมื่อปี 2011 ทำผลงานแท็คเกิลไป 47 ครั้ง ชิงมา 2 อินเทอร์เซปต์ เก็บหนึ่งฟัมเบิลในฤดูกาลนี้ที่เล่นเป็นตัวจริงให้ โฟร์ตีไนเนอร์ส 6 เกม โดยเกมชิงแชมป์สายที่คัมแบ็กบุกชนะ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 28-24 สองสัปดาห์ก่อน ผู้เล่นจากเซาธ์ แคโรไลนา อินเทอร์เซปต์แรกในเพลย์ออฟได้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น