xs
xsm
sm
md
lg

กลางเรฟเวนส์ใช้ซูเปอร์โบว์ลหนุนเกย์แต่งงานกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อายานบาเดโฆ คิดเห็นควรเกย์แต่งงานกันได้
เบรนดอน อายานบาเดโฆ ไลน์แบ็กเกอร์ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เตรียมใช้เวที "ซูเปอร์โบว์ล" ครั้งที่ 47 ในการแสดงความเห็นเกี่ยวกับ ประเด็นการเปิดไฟเขียวให้กลุ่มชายรักร่วมเพศได้แต่งงานกันอย่างถูกกฎหมาย

เคยโพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ เชิงแขวะ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ก่อนรอบชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ก่อนออกมาขอโทษในภายหลัง มาคราวนี้ เบรนดอน อายานบาเดโฆ กองกลาง "อีกา" เรฟเวนส์ เตรียมใช้เวทีใหญ่อย่าง ซูเปอร์โบว์ล ประกาศกร้าวถึงความเห็นส่วนตัวที่หนุนให้ "เกย์" ได้แต่งงานอยู่กินกันได้อย่างเปิดเผย

โดย อายานบาเดโฆ เผยว่า "มันเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่คุณจะได้พูดตามที่คิด มันเป็นพื้นที่ในการแสดงความคิดเห็นของคุณก็ว่าได้ ผมคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร ก็จะพูดออกไปอย่างนั้น"

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แมตต์ เบิร์ก ผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ เรฟเวนส์ เคยแสดงความคิดเห็นผ่าน "มินนิอาโปลิส สตาร์ ทริบูน" สื่อแห่งหนึ่งทำนองไม่เห็นด้วยกับ การที่กลุ่มชายรักร่วมเพศจะแต่งงานกันได้ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งตรงข้ามกับความคิดของ อายานบาเดโฆ

อย่างไรก็ตาม ความเห็นส่วนตัวที่แตกต่างคงไม่กระทบต่อเป้าหมายในการนำ "อีกา" ลุ้นจิกแชมป์ซูเปอร์โบว์ล สมัยที่ 2 ต่อจากฤดูกาล 2000/01 ทว่าต้องฝ่าด่าน ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ตัวแทนจากฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ไปให้ได้ก่อนเช้าวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556
กำลังโหลดความคิดเห็น