xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ตลก!! เกย์รุ่นเดอะร้อง "แจ็คส์" ล้อเลียน "คิสแคม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิสแคม ระหว่างชายกับชายเรียกเสียงฮือฮาทั้งสนามกีฬา
เดวิด อูอิเบิล เกย์รุ่นเดอะร่อนจดหมายไปยัง แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ ทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ให้เลิกล้อเลียนกลุ่มรักร่วมเพศ หลังมีเหตุการณ์ "คิสแคม" กล้องแพนไปที่ชายชาวสีม่วงไปนั่งชมเกมในสนาม และต้องจุมพิตออกกล้องให้แฟนๆ หลายหมื่นคนได้ชมกัน

เป็นเรื่องปกติที่ในสนามกีฬาอาชีพของสหรัฐอเมริกา จะมีเกมช่วงพักเบรกที่เรียกว่า "คิสแคม" (Kiss Cam) คือ การที่กล้องแพนไปที่ผู้ชมคู่ใด ซึ่งปกติแล้วจะเป็นชาย-หญิง ก็ต้องจูบกัน ทว่าระหว่างเกมในศึกคนชนคนที่ "เสือดาว" จากัวส์ เฝ้ารัง ปรากฏว่า ช่างกล้องดันเล่นมุกด้วยการแพนกล้องไปที่ชายคู่หนึ่งให้จุมพิตกัน ถือเป็นการล้อเลียนกลุ่มชาวสีม่วง

เรื่องนี้ทำให้ เดวิด อูอิเบิล ต้องร่อนจดหมายถึง ชาด ข่าน มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวปากีสถาน ที่เข้ามาเทคโอเวอร์ จากัวส์ เมื่อต้นปี 2012 ที่ผ่านมา "ผมเป็นเกย์ ผมก็มีเพื่อนที่เป็นเกย์และเลสเบียนหลายคนซึ่งภูมิใจที่ได้ถือตั๋วปีของจากัวส์ ทั้งนี้ผมไม่มั่นใจว่าคุณทราบหรือเปล่าว่าเจ้าวิดีโอติดตลก ที่เรียกว่าคิสแคมที่ชอบเล่นกันระหว่างเกมการแข่งขันนั้น บ่อยครั้งที่กล้องแพนไปที่หนุ่มสาวมีความสุขที่ได้จุมพิตกัน แต่บางทีกล้องก็แพนไปที่ชายสองคนเพื่อให้จูบกัน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง อาจเรียกว่าเป็นการประณามกลุ่มรักร่วมเพศก็ว่าได้ ซึ่งทำไมมันต้องเกิดขึ้นในเกม NFL"

นอกจากนี้ เกย์รุ่นใหญ่วัย 47 ปี ยังให้สัมภาษณ์สื่อมะกันทางโทรศัพท์ถึงเรื่องดังกล่าวอีกว่า "ผมแค่รู้สึกว่า มร.ข่าน ยังใหม่อยู่ เขาคงอยากทำอะไรบางสิ่งบางอย่าง แต่บางทีผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสักสองปีก่อนแล้ว แต่กลับต้องมาเห็นอีกในปีนี้ พวกเขาควรให้เกียรติเด็กๆ ที่มาเป็นส่วนหนึ่งในเกมของจากัวส์ด้วย บางทีการเอาเรื่องกลุ่มรักร่วมเพศมาล้อเล่น มันเป็นการส่งมอบอะไรที่ไม่จำเป็นให้แก่เยาวชนของเรา"
ข่าน เจ้าของทีมคนใหม่ แจ็คส์
กำลังโหลดความคิดเห็น